Người mẫu mặc bikini đón U23 VN được mời đi "tiếp khách" giá 4.000 USD

Giải trí 07/07/2018 13:15

Sau scandal diện bikini đón U23 VN về nước, Lại Thanh Hương cho biết cô chú ý hơn về trang phục khi biểu diễn. Mới đây, cô được gọi mời đi "tiếp khách" giá nghìn đô.

Nhiều thương hiệu từ chối hợp tác

- Đầu năm 2018, chị cùng dàn người mẫu gây chú ý khi diện bikini biểu diễn trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước. Tuy nhiên, chỉ có một mình chị bị dư luận mang ra chỉ trích là ăn mặc phản cảm cùng nhiều lời miệt thị. Chị thấy có quá bất công?

- Khi rơi vào tình huống đó tôi cũng cảm thấy lạ khi cả team chỉ có một mình tôi bị miệt thị. Tuy nhiên, khi nghĩ lại thì tôi thấy thật may vì nếu những cô gái biểu diễn cùng tôi mà bị chửi rủa, xúc phạm nặng nề thì chắc họ sẽ không chịu được. Khi sự việc xảy ra, làn sóng dư luận nổi lên, các bạn đã rất hoang mang và lo sợ rồi thì nếu bị lôi ra miệt thị như tôi không biết các bạn sẽ ra sao?

Người mẫu mặc bikini đón U23 VN được mời đi 'tiếp khách' giá 4.000 USD - Ảnh 1

Lại Thanh Hiên diện bikini biểu diễn trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước gây nhiều tranh cãi.

 - Ngoài việc bị chỉ trích, không thể phủ nhận chính scandal trên đã giúp tên tuổi Lại Thanh Hương được nhiều người biết đến. Công việc người mẫu sau đó của chị ra sao?

- Mọi người thường bảo càng nổi tiếng càng tốt nhưng ở trường hợp này không phải vậy. Công việc của tôi liên quan đến hình ảnh mà hình ảnh của tôi bị scandal đó dìm hàng tệ hại như vậy thì khách hàng nào có niềm tin vào tôi nữa. Hơn nữa liên quan đến U23 Việt Nam – những người khi đó đang được ví như các anh hùng nên rất nhiều thương hiệu mất cảm tình, từ chối hợp tác với tôi.

Sau sự cố tôi cẩn thận hơn về mặt hình ảnh. 

- Giai đoạn bị ném đá, tẩy chay... chị vượt qua như thế nào?

- Khi đó vừa đúng dịp Tết nên tôi dành thời gian cho bản thân và gia đình. Tôi nghĩ mình cần trân trọng thời gian đang có bên những người yêu thương hơn là ngồi khóc lóc, đau khổ, giận hờn.

- Trong những show diễn thời trang gần đây, khán giả vẫn thấy chị diện những trang phục hở bạo, sexy... Chị không sợ mình sẽ gặp “tai nạn” nữa?

- Quyến rũ là phong cách của tôi. Không thể chỉ vì ai đó không thích, vì ai đó chỉ trích mà tôi sợ sệt biến mình thành người khác. Những trang phục tôi biểu diễn trong các show diễn vừa qua đều được Sở Văn hoá xét duyệt trước.

Người mẫu mặc bikini đón U23 VN được mời đi 'tiếp khách' giá 4.000 USD - Ảnh 2

Hình ảnh Lại Thanh Hương trong một show diễn thời trang mới đây.

 - Chị đồng ý diện mọi trang phục nhà thiết kế giao cho hay có quy tắc riêng?

- Nguyên tắc của tôi là nhà thiết kế đưa người mẫu trang phục nào thì mình đều phải mặc. Tôi sẽ từ chối khi trang phục hở chỗ nhạy cảm hoặc xúc phạm đến tôn giáo và giới tính.

"Nghe đến đi khách là tôi từ chối luôn không cần suy nghĩ"

- Trên trang cá nhân, chị vừa công khai tin nhắn được mời tiếp khách với giá hơn 4.000 USD. Chị có sốc trước giá tiền?

- Tôi không nghĩ giá trị bản thân khoảng 4.000 đến 5.000 USD là cao đâu. Tiền đó đâu phải chỉ là cái giá của một đêm “đi khách” mà là cái giá của nhân cách và con người.

Trước lúc công khai tin nhắn, tôi được biết người đó đã nhắn tin cho rất nhiều người mẫu với giá cả khác nhau. Thậm chí có bé người mẫu chưa đủ thành niên cũng bị mời gọi. Tôi không rõ mục đích của họ là kiếm người “đi khách” hay họ muốn điều tra, làm phép thử với các người mẫu.

Người mẫu mặc bikini đón U23 VN được mời đi 'tiếp khách' giá 4.000 USD - Ảnh 3

Lại Thanh Hương công khai tin nhắn bị gạ gẫm đi "tiếp khách" giá nghìn đô.

 - Chị lại công khai danh tính người gạ mời mình “tiếp khách”. Chị không sợ gặp rắc rối?

- Nếu đã dám nhắn đại trà vậy chắc họ không lo sợ. Họ dám nhắn cho người ta thì họ cũng phải nghĩ đến việc bị từ chối và bị người ta bóc phốt.

- Số tiền lớn như vậy, chị cầm lòng thế nào?

- Nghe đến “đi khách” là tôi từ chối luôn không cần suy nghĩ. Tôi có thể làm ra tiền nghiêm túc thì việc gì để người khác mua mình bằng tiền qua việc đó.

Người mẫu mặc bikini đón U23 VN được mời đi 'tiếp khách' giá 4.000 USD - Ảnh 4

Nghe đến “đi khách” là tôi từ chối luôn không cần suy nghĩ.

 - Có phải người yêu 8 năm - người mẫu Mạnh Hiệp là bến đỗ, trụ cột kinh tế vững chắc...nên khó ai có thể “dụ dỗ” được chị?

- Anh Hiệp không phải đại gia. Chúng tôi rõ ràng về tài chính, chỉ có tiền sinh hoạt chung là góp với nhau một khoản riêng. Tôi  không thích phụ nữ nắm giữ tài chính của đàn ông và suy nghĩ đàn ông luôn phải là trụ cột.

- Chị và người yêu đều chung nghề, có những điểm lợi và bất lợi nào thưa chị?

- Tôi chưa nghĩ ra điểm bất lợi nào mà toàn điểm lợi thôi đó là: Dễ hiểu cho công việc của nhau, dễ lời nhiều bộ hình và quần áo đôi đẹp, ít phải lo ghen tuông.

- Người mẫu nam cũng gặp nhiều cám dỗ không kém. Mạnh Hiệp từng trải qua những điều đó như thế nào thưa chị.

- Anh Hiệp và tôi đều không phải dạng bất chấp đánh đổi tất cả nên cứ đủ ăn đủ tiêu sống vui là được, không việc gì phải trăn trở, ai cám dỗ gì kệ người ta, người ta nói người ta nghe.

Người mẫu mặc bikini đón U23 VN được mời đi 'tiếp khách' giá 4.000 USD - Ảnh 5
Thời gian gần đây Lại Thanh Hương còn lấn sân sang làm DJ.

Kiko Chan: "Minh Hằng là giám khảo quyền lực, không biết Lại Thanh Hương là ai"

The Face 2018 được cho là mùa giải đáng xem nhất trong 3 năm qua bởi những cái tên đình đám trong làng giải trí từ HLV cho đến thí sinh. Trong đó, Kiko Chan là gương mặt hứa hẹn nhiều thú vị cho chương trình với danh hiệu “drama queen”.

TIN MỚI NHẤT