Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta

Giải trí 04/04/2016 17:00

Thay thế hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu của mẫu ảnh teen, Lilly Luta dần gợi cảm và quý phái hơn phù hợp với độ tuổi.

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 1
Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992, từng học ngành Tài chính ngân hàng tại Cao đẳng ITC TP HCM. Sở hữu nét đẹp trong sáng cùng khuôn mặt dễ thương, Lilly Luta được mọi người ưu ái gọi bằng nickname "búp bê Việt". Khác với hình ảnh đáng yêu, ngây thơ hồi mới vào nghề, 9X ở thời điểm hiện tại đang hướng đến phong cách gợi cảm, quyến rũ...
 

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 2
Trên trang cá nhân, hot girl Nha Trang thường xuyên khiến các fan bỏng mắt bởi các hình ảnh sexy, nóng bỏng. Năm 2015, Lily Luta gây chú ý dư luận khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nâng mũi, cắt mí, độn cằm và nâng vòng 1 để sở hữu ngoại hình hoàn hảo.

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 3
Trong một buổi họp báo, Luta tâm sự: "Chuyện tôi phẫu thuật ngực là có thật. Tôi đang tìm thời điểm để tiết lộ vấn đề này trước khi bị dư luận để ý đến. Tôi đã cam kết trong hợp đồng làm gương mặt đại diện cho viện thẩm mỹ rằng, lúc vết thương lành lặn hẳn mới lên tiếng".

 

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 4
Cũng nhờ vẻ ngoài ngày càng gợi cảm, Lily Luta đang góp mặt trong seri phim ngắn do Lê Kiều Như sản xuất phát hành trên YouTube. Ngay từ khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, Lily Luta gợi cảm, táo bạo khoe body quyến rũ. Hiện trang cá nhân của Lilly Luta có hơn 400.000 người theo dõi.

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 5
Cô gái Nha Trang sở hữu làn da trắng, gương mặt sáng, hút người đối diện. Trước ý kiến cho rằng Lilly Luta đang bị "nghiện dao kéo", cô bức xúc bác bỏ: "Nếu như thế, chắc chắn tôi không dừng lại, mà sẽ chỉnh sửa toàn thân luôn. Tôi chỉ cố gắng để những đường nét trên khuôn mặt trông cứng cáp và trưởng thành hơn theo cách mình muốn. Tôi không phẫu thuật vì thích thể hiện hay ghiền, bởi tôi không muốn biến thành con người hoàn toàn khác".

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 6
Hot girl Sài thành cũng mong mọi người không hiểu lầm cô đang dùng ngoại hình để "đánh bóng" tên tuổi sau một thời gian im ắng. Cô cho biết, lúc cần, cô sẽ có chiến lược PR riêng, không chờ đến khi khán giả hỏi mới lên tiếng.

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 7
Chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân, Luta từng bộc bạch: "Đối với tôi tình yêu của tuổi trẻ thường có những cảm xúc non nớt và suy nghĩ rất bồng bột. Trong chuyện tình trước đó, cũng đã để lại nhiều khoảnh khắc đẹp, nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Hiện tại, tôi tạm gác lại chuyện tình cảm để tập trung dốc sức vào công việc hiện tại".

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 8
Vòng 1 siêu quyến rũ của hot girl sinh năm 1992. Trước câu hỏi, tuổi thọ của nghề mẫu ảnh rất ngắn vì tính đào thải cao, sau này bạn có định hướng cho mình về một công việc khác, như kinh doanh chẳng hạn? "Tôi sẽ không hướng mình chỉ đi theo nghề mẫu ảnh. Sau quá trình tham gia phim đã tạo cho tôi niềm đam mê diễn suất và muốn trở thành một diễn viên. Về việc kinh doanh tôi chưa hề có ý định nghĩ đến, chắc có thể là trong tương lai xa" - 9X thẳng thắn chia sẻ.

Ngộp thở trước loạt ảnh khoe bạo vòng 1 của hot girl Lilly Luta - Ảnh 9
 Với những trải nghiệm và cố gắng nỗ lực của bản thân, Lilly Luta dần khẳng định bản thân và được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.