Ngọc Trinh viết status về chuyện buồn cười, 'chọc tức' Hoàng Kiều?

Giải trí 13/02/2017 15:15

'Trên đời nhiều chuyện buồn cười quá" là chia sẻ mới đây của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng, cô đáp trả khéo léo tỷ phú Hoàng Kiều sau loạt phát ngôn "sốc" của ông.

Ngọc Trinh chưa một lần lên tiếng chính thức sau khi "đường ai nấy đi" với người tình 73 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, trên trang facebook của "Nữ hoàng nội y" sau cuộc tình tan vỡ, cô liên tục khoe những hình ảnh mặc sexy kèm theo những chú thích "lạ" chỉ cô mới hiểu như: "Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo nhưng bạn hãy cho mình cơ hội để được hoàn hảo. Rồi hạnh phúc sẽ tìm đến bên ta như cái duyên vốn có của nó", "Hạnh phúc có duyên sẽ tìm về"...

Mới đây nhất, bạn gái một thời kém Hoàng Kiều 45 tuổi có viết: "Trên đời nhiều chuyện buồn cười quá" thu hút hơn 25.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh viết status về chuyện buồn cười, 'chọc tức' Hoàng Kiều? - Ảnh 1Ngọc Trinh viết status về chuyện buồn cười, 'chọc tức' Hoàng Kiều? - Ảnh 2ngoc trinh viet status ve chuyen buon cuoi,

Facebooker Mai Thanh Sĩ đưa ra lời khuyên đến "Nữ hoàng nội y": "Khi ta gặp chuyện buồn, ta nên cười để mau quên nỗi buồn. Cười cười nhiều vào, không phải gặp người khác có chuyện buồn thì ta cười. Đó là ý nghĩa của buồn cười, cười cho đúng chỗ, buồn cho đúng cách".

Từ góc độ khác, lời chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều cư dân mạng khác cho rằng, cô đã chọn cho mình cách riêng, đáp trả như "chọc tức" nhưng không trực diện sau những phát ngôn gây "sốc" của tỷ phú Hoàng Kiều. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng chia sẻ: "Hãy là chính mình" gây sự chú ý cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh viết status về chuyện buồn cười, 'chọc tức' Hoàng Kiều? - Ảnh 4Ngọc Trinh viết status về chuyện buồn cười, 'chọc tức' Hoàng Kiều? - Ảnh 5ngoc trinh viet status ve chuyen buon cuoi,

Tỷ phú Hoàng Kiều trong clip nói chuyện "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" với Ngọc Trinh, khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Trước đó, tỷ phú khẳng định sẽ đóng vĩnh viễn trang facebook cá nhân trong thời gian tới, thậm chí, Hoàng Kiều cũng chẳng ngại chia sẻ chuyện giường chiếu: "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" với Ngọc Trinh với cộng đồng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT