Ngọc Trinh mặc váy nhái tại họp báo đấu giá SIM tiền tỷ

Giải trí 05/01/2017 06:50

Ngọc Trinh bị phát hiện mặc váy nhái tại buổi họp báo công bố kế hoạch đấu giá SIM tiền tỷ với mục đích từ thiện.

Hôm 2/1, tại buổi họp báo công bố tự mua SIM điện thoại có giá trên trời với mục đích tham gia đấu giá từ thiện, Ngọc Trinh nổi bật trong bộ đầm trễ vai phối hai tông đen trắng. 

Trên trang cá nhân, khi chia sẻ lại hình ảnh từ sự kiện này, Ngọc Trinh chú thích: "Trang phục: Ngoc Trinh Fashion" (thương hiệu thời trang riêng của cô). Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện đây là mẫu váy nhái.

Ngoc Trinh mac vay nhai tai hop bao dau gia SIM tien ty hinh anh 1
Mẫu váy được chú thích thuộc thương hiệu mang tên Ngọc Trinh trong buổi họp báo gần như tương đồng với trang phục của ca sĩ nhóm Red Velvet (Hàn Quốc). Điểm khác biệt là chất vải và vùng ống tay.

Tại sự kiện thảm đỏ hôm 26/12/2016, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet - Irene từng diện trang phục tương tự. Thành viên của TWICE - Sana và cựu thành viên SNSD - Jessica cũng gây chú ý với bộ váy phong cách này.

Theo nhiều ý kiến, từ kiểu dáng đến cách phối màu hai mẫu váy có độ tương đồng rất lớn. Điểm khác biệt là chất liệu vải và vùng ống tay loe. 

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây chú ý khi mặc váy nhái. Trước đó, khi chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp Vòng eo 56 thừa nhận thích sưu tầm các mẫu trang phục của thương hiệu lớn và may lại, bán với giá thành thấp hơn.

Ngoc Trinh mac vay nhai tai hop bao dau gia SIM tien ty hinh anh 2
Mẫu váy này cũng từng được Jessica mặc.

“Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh sao chép từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may một bộ y như vậy”, Ngọc Trinh viết.

Mặc dù biết những lời mình thừa nhận sẽ tạo ra luồng ý kiến trái chiều, bị chỉ trích ăn cắp chất xám nhưng cô cho rằng sự thẳng thắn luôn là điều tốt.

Giới mộ điệu thời trang vì thế không bất ngờ khi phát hiện "bản sao" của Stella McCartney, Gucci, Valentino, Chanel, hay NTK Lý Quí Khánh, Đỗ Mạnh Cường trong các mẫu váy từ thương hiệu trang phục do Ngọc Trinh thành lập.

Ngoc Trinh mac vay nhai tai hop bao dau gia SIM tien ty hinh anh 3
Ngọc Trinh sao chép đến 99% mẫu áo crop top, cut-out táo bạo của hiệu Stella McCartney. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT