Ngọc Trinh bị chê khoe thân, đáp trả đúng chuẩn "thanh niên cứng"

Giải trí 04/01/2017 15:27

Khi có 'anti-fan' vào facebook hỏi xoáy, Ngọc Trinh đáp trả nhã nhặn nhưng đúng chuẩn 'thanh niên cứng' làm người này tắt lời.

 Ngọc Trinh bị chê khoe thân, đáp trả đúng chuẩn 'thanh niên cứng' - Ảnh 1

Ngọc Trinh xinh đẹp xuất hiện trong một sự kiện khi vừa từ Mỹ trở về

Ngọc Trinh vừa tham gia sự kiện cuối năm trong bộ váy cúp ngực, khoe vòng 1 và đeo vòng kim cương do bạn trai Hoàng Kiều tặng. Ngay lập tức, nữ hoàng nội y trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, khi khoe loạt ảnh được chụp vào ngày hôm đó, Ngọc Tinh đã bị antifan vào xỉa xói, nói móc là cô thích chụp ảnh khoe thân. Ngay lập tức, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều đã có lời đáp trả khiến những người này phải câm nín.

Trước bao lời khen ngợi nhan sắc của Ngọc Trinh thì lại có người vào hỏi: “Cô hỏi, sao cháu Trinh chụp ảnh cứ chụp mông, chổng mông hoặc khoe... là sao???”. Ngay lập tức, Ngọc Trinh không ngần ngại đáp thẳng thắn: “Dạ đơn giản vì cháu thích ạ”cùng với biểu tượng mặt cười.

Ngọc Trinh bị chê khoe thân, đáp trả đúng chuẩn 'thanh niên cứng' - Ảnh 2

Có lẽ antifan không ngờ rằng nữ hoàng nội y lại trả lời thẳng tưng như thế.

Bên dưới là bình luận ủng hộ Ngọc Trinh: "Nhiều người bình luận ngộ ghê... Con người ta là người mẫu chuyên nghiệp. Khi đứng chụp hình phải biết tạo dáng để lấy góc độ của hình thể chứ sao? Nhiều quý bà có những bình luận thiếu hiểu biết và vô duyên lãng xẹt". 

Ngọc Trinh là người mẫu nổi tiếng với phong cách chụp ảnh quay lưng khoe vòng 3 trong làng mẫu Việt, có lẽ chính vì vậy mà antifan của cô cảm thấy "ngứa mắt" với kiểu tạo dáng này nên mới hỏi xoáy. Không ngờ Ngọc Trinh trả lời đúng "trend" đang hot hiện nay trên mạng là "mình thích thì mình làm thôi" khiến người này tắt lời, không nói thêm được gì.

Nhiều khán giả bình luận, Ngọc Trinh trả lời tuy nhã nhặn, nhún nhường nhưng đúng chuẩn "thanh niên cứng". 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT