Ngọc Trinh bán đấu giá SIM 'khủng' làm từ thiện

Giải trí 03/01/2017 15:49

Người đẹp 27 tuổi cho biết cô tự bỏ tiền mua SIM số đẹp để bán đấu giá làm từ thiện nhưng đã xin phép và nhờ bạn trai Hoàng Kiều tư vấn.

Chiều 2/1, Ngọc Trinh có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu dự án từ thiện mới của mình tại TP.HCM. Tại buổi trò chuyện, cô tiết lộ vừa mua SIM “khủng” 0989999999 từ một doanh nhân chuyên kinh doanh số điện thoại đẹp tại TP.HCM để bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

“Nữ hoàng nội y” tiết lộ số điện thoại đẹp được đăng ký tên cô - Trần Thị Ngọc Trinh - là chủ sở hữu. Số này được một doanh nhân mua từ công ty Mai Linh nhiều năm về trước với giá 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không tiết lộ số tiền cô bỏ ra để sở hữu SIM độc. Người đẹp cho biết thêm SIM được định giá là 20 tỷ đồng, nhưng sẽ được bán đấu giá với mức khởi điểm khoảng 10 tỷ đồng.

Ngoc Trinh tiet lo se ban SIM gia 20 ty dong o su kien hinh anh 1
Ngọc Trinh chia sẻ dự án từ thiện trong buổi gặp truyền thông. Ảnh: Tiên Nguyễn.

Trong trường hợp các mạnh tường quân không đủ sức chi trả, con số này có thể thay đổi. “Vì mục đích buổi đấu giá là trích một phần tiền để làm từ thiện nên chúng tôi nhất định sẽ bán được SIM. Từ lâu tôi đã có ý định thực hiện những buổi quyên góp tiền cho đồng bào miền Trung, đến bây giờ mới có thời gian để thực hiện dự định này. Sang năm 2017, tôi đã lên nhiều kế hoạch cho các chuyến từ thiện cá nhân”, “nữ hoàng nội y” tiết lộ.

Dự kiến buổi bán đấu giá SIM 0989999999 sẽ được tổ chức vào khoảng giữa tháng 1. Ngọc Trinh và đơn vị tổ chức mời nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đến tham gia.

Sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh sẽ kết hợp với quỹ Hiểu về trái tim của Chi Bảo để thực hiện kế hoạch thiện nguyện như cô nêu trên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT