Nghĩa cử cao đẹp của David Beckham khi thấy cụ già bị ngã khiến ai cũng cảm phục

Giải trí 22/01/2017 07:49

Không chỉ đẹp trai, giàu có, mà David Beckham còn được ngưỡng mộ bởi tấm lòng đáng quý.

Trang Dailymail đưa tin, David và Victoria Beckham mỗi người có thu nhập đến 11 triệu bảng Anh (hơn 309 tỷ VND) từ công ty của họ - Beckham Brand Holdings - trong năm qua.

Nghĩa cử cao đẹp của David Beckham khi thấy cụ già bị ngã khiến ai cũng cảm phục - Ảnh 1.

Theo tin tức, dù công ty thời trang của Victoria thua lỗ hàng triệu bảng Anh và nợ tới 21 triệu bảng Anh (590 tỷ VND), nhưng nhờ thương hiệu David Beckham Ventures đạt lợi nhuận đến 36,6 triệu bảng Anh (hơn 1.000 tỷ VND), mà cả hai vợ chồng đều có thu nhập khủng.

Và không chỉ đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng, mà David Beckham còn vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ đức tính tốt đẹp của anh.

Nghĩa cử cao đẹp của David Beckham khi thấy cụ già bị ngã khiến ai cũng cảm phục - Ảnh 2.

Hôm 20/1, khi nhìn thấy một người phụ nữ lớn tuổi bị ngã trên đường và chấn thương ở đầu, Beckham đã dừng xe lại thăm hỏi và còn trao cho bà một chai nước.

Nghĩa cử cao đẹp của David Beckham khi thấy cụ già bị ngã khiến ai cũng cảm phục - Ảnh 3.

Lúc đó là giờ cao điểm, nên Beckham còn dùng xe của mình để ngăn các xe khác không chạy đến quá gần cụ già đang nằm giữa đường.

Nghĩa cử cao đẹp của David Beckham khi thấy cụ già bị ngã khiến ai cũng cảm phục - Ảnh 4.
Sally Biddall - một người đã chứng kiến sự việc - kể lại trên Twitter: "Tôi đang giúp đỡ một bà cụ bị ngã và các bạn đoán xem ai đã lái xe đến hỗ trợ? David Beckham đó. Quả là một quý ông tốt bụng".

Đại diện đội cứu hỏa London cũng cho biết: "Vào lúc 16h45, một xe cứu hỏa đã đến giúp một phụ nữ lớn tuổi bị trượt ngã trong lúc băng qua đường và chấn thương đầu. David Beckham đỗ xe ở gần đó và trao cho bà ấy một chai nước. Anh ấy đã giúp đỡ. Khi xe cấp cứu đến, họ đã cảm ơn anh ấy và bảo rằng anh ấy có thể đi được rồi".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT