Nghệ sĩ Giang Còi từng khó xử vì hơn bố vợ 2 tuổi

Giải trí 11/02/2017 16:06

Trò chuyện cùng MC Thảo Vân trong chương trình "Bốn mùa yêu thương", Giang Còi chia sẻ anh gặp vướng mắc trong cách xưng hô với bố vợ.

Nghệ sĩ Giang Còi và Thanh Vân Hugo là khách mời trong chương trình Bốn mùa yêu thương, phát sóng trên kênh VTV2 hôm 8/2 với chủ đề Cặp đôi đũa lệch.

Theo lời giới thiệu của MC Thảo Vân, cặp đũa lệch là những đôi yêu nhau hoặc cặp vợ chồng có sự không tương xứng về ngoại hình hoặc tuổi tác. Nghệ sĩ Giang Còi và người vợ kém 25 tuổi là một ví dụ.

Diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc chia sẻ anh ủng hộ chuyện tình lệch tuổi bất kể chồng hoặc vợ già hơn. Theo anh, những người còn ngần ngại là do tình yêu của họ chưa đủ độ cháy.

Ngoài ra, chủ nghĩa "chẳng lẽ" ngấm quá sâu vào từng người. "Chúng ta cứ nghĩ chẳng lẽ thế này, chẳng lẽ thế kia, chẳng lẽ vợ lại hơn chồng nhiều thế", Giang Còi nói. 

Nghệ sĩ Giang Còi đồng tình với MC Thảo Vân ở quan điểm bản thân người trong cuộc sẽ không bao giờ so sánh, để ý chuyện lệch tuổi, mà chính người ngoài cuộc hay đánh giá, gièm pha. Những lời gièm pha đó ít nhiều làm khổ người trong cuộc.

Nghe si Giang Coi tung kho xu vi hon bo vo 2 tuoi hinh anh 1

MC Thảo Vân cùng nghệ sĩ Giang Còi và Vân Hugo trong chương trình. Ảnh: BTC.

Trong chương trình, Giang Còi thổ lộ anh từng bị nói thẳng vào mặt chuyện già hơn vợ. Nhưng nam nghệ sĩ chấp nhận điều đó nên không suy nghĩ nặng nề.

"Ví dụ tôi với bà xã vào ăn hàng lạ, họ hỏi 'Hai bố con ăn gì?'. Mình mới nói 'Vợ tôi đấy', thế là hết. Dĩ nhiên mình không thể đứng trên dư luận, đạp bằng mọi thành kiến xã hội", Giang Còi chia sẻ.

Nghệ sĩ hài tâm sự thêm một trong những điều khó nhất anh từng phải vượt qua là chuyện xưng hô với bố vợ. Bởi anh hơn bố vợ 2 tuổi. 

"Tất cả mọi thứ đều có thể vượt qua, nhưng một điều hơi gai gai vướng vướng là xưng hô với bố vợ. Hồi còn yêu nhau, cô ấy từng bảo 'Ơ anh hơn bố em 2 tuổi'", Giang Còi vui vẻ kể lại kỷ niệm.

Cuối cùng, nam nghệ sĩ kết luận khi hai bên gia đình đều vượt qua được, mình càng trân trọng và yêu quý tình yêu hơn. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT