Năm đầu tiên làm dâu, vợ Trấn Thành thế nào trong ngày Tết?

Giải trí 29/01/2017 17:05

Nữ ca sĩ chỉ việc ngủ và đi hát cùng Trấn Thành, mọi việc trong nhà đều đã có bố mẹ chồng lo.

Là nữ ca sĩ gốc Hàn, nhưng ít ai biết rằng, Hari Won đã từng nhiều lần đón Tết truyền thống tại Việt Nam vì có bố là người Việt. Cô thích nhất phong tục chúc Tết, lì xì rồi quây quần ăn uống cùng nhau. Tuy nhiên, Tết Đinh dậu 2017 lại là năm đầu tiên giọng ca Anh cứ đi đi làm dâu nên trong những ngày này, cô dành phần lớn thời gian đón năm mới cùng gia đình Trấn Thành.

Điều này khiến không ít khán giả tò mò liệu Hari Won sẽ trải qua những ngày Tết như thế nào khi làm “vợ hiền, dâu thảo”. Chưa kể phong tập, tập quán đón Tết cổ truyền tại Hàn Quốc và Việt Nam khá khác nhau.

Năm đầu tiên làm dâu, vợ Trấn Thành thế nào trong ngày Tết? - Ảnh 1 Năm đầu tiên làm dâu, vợ Trấn Thành thế nào trong ngày Tết? - Ảnh 2

nam dau tien lam dau, vo tran thanh the nao trong ngay tet? hinh anh 1
Hari Won lần đầu tiên đón Tết tại Việt Nam với vai trò hoàn toàn mới - "vợ hiền dâu thảo".

Khi được hỏi về điều này, cô nàng đã khiến nhiều người bất ngờ với cách trả lời rất vô tư, thẳng thắn: “Tết năm nay vẫn như mọi năm trước. Hari và anh Thành đều kín show. Buổi sáng dậy sớm đi làm và đến tối mịt thì về. Rồi đi ngủ và hôm sau lại bắt đầu ngày mới từ tờ mờ sáng.”

Nữ ca sĩ cho biết, bố mẹ chồng cô rất hiểu và thông cảm với công việc của con cái nên ủng hộ vợ chồng Hari, Trấn Thành chăm chỉ làm việc. Những thứ còn lại trong nhà, bố mẹ chồng sẽ tự lo liệu để cả hai cảm thấy thoải mái. Do đó, những ngày Tết này Hari chỉ việc ăn, ngủ và đi hát, chưa cần làm gì nhiều trong gia đình.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng không giỏi chuyện bếp núc, cô càng không biết nấu nướng các món ăn Việt Nam nên từ ngày về làm dâu đến nay, nữ ca sĩ chỉ có thể lấy lòng bố mẹ chồng bằng những buổi trò chuyện.

Năm đầu tiên làm dâu, vợ Trấn Thành thế nào trong ngày Tết? - Ảnh 4 Năm đầu tiên làm dâu, vợ Trấn Thành thế nào trong ngày Tết? - Ảnh 5

nam dau tien lam dau, vo tran thanh the nao trong ngay tet? hinh anh 2
Những ngày này, nữ ca sĩ gốc Hàn chỉ việc ngủ và đi hát.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hari Won cũng chia sẻ rằng, vì cô đã là phụ nữ có chồng nên Tết năm nay làm gì, cô và Trấn Thành cũng sẽ làm cùng nhau.

“Dù bận rộn lịch diễn nhưng Hari vẫn sẽ dành thời gian cho gia đình, đi theo anh Thành diễn kịch vào những ngày rảnh rỗi hoặc cùng nhau chúc Tết họ hàng. Anh Thành cũng là người giải thích, hướng dẫn cho Hari hiểu hơn về ý nghĩa, phong tục về Tết truyền thống ở Việt Nam”, nữ ca sĩ bật mí.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT