Mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ thêm về tình hình con trai ở Tây Ban Nha

Giải trí 03/07/2022 16:11

Mẹ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những chia sẻ về tình hình con trai ở nước ngoài cũng như những cảm xúc của anh hiện tại.

Mới đây, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chia sẻ trên Zing cho biết, liên quan đến những thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã phải họp khẩn và đưa ra quyết định về nhạc sĩ, giảng viên Hồ Hoài Anh.

"Trong thời gian này, tất cả hoạt động, những gì liên quan đến hình ảnh, công việc của Hồ Hoài Anh sẽ bị trường đình chỉ" - ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cho biết.

Mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ thêm về tình hình con trai ở Tây Ban Nha - Ảnh 1

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Về việc liên lạc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ông Lê Anh Tuấn chia sẻ với Zing cho biết, hiện nhà trường chưa thể liên lạc với nam nhạc sĩ nhưng mẹ của Hồ Hoài Anh đã liên hệ được, thông tin Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha là thật. "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn", PGS.TS Lê Anh Tuấn cho biết.

Trước đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, khi đã trả lời báo chí nói rằng mình không nghĩ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liên quan những ồn ào trên mạng. Nữ nhạc sĩ cho biết: "Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý".

Mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ thêm về tình hình con trai ở Tây Ban Nha - Ảnh 2

giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết Hồ Hoài Anh công tác tại đây không có điều tiếng, được nhiều người yêu quý.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước trong đêm 1/7.

Mẹ Hồ Hoài Anh chia sẻ thêm về tình hình con trai ở Tây Ban Nha - Ảnh 3

Hiện nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chưa về nước.

Tuy nhiên theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Hồ Hoài Anh đi nước ngoài cùng với vợ con, nhưng đêm nay, 1/7 chỉ có vợ và con gái Hồ Hoài Anh về nước.

Thực hư thông tin Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vừa đáp chuyến bay về nước sau khi công tác tại Tây Ban Nha, còn tuyên bố tổ chức 'họp báo'?

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vừa đáp chuyến bay trở về nước sau chuyến công tác tại Tây Ban Nha.

TIN MỚI NHẤT