MC Thành Trung cưới bạn gái 9x vào tháng 3

Giải trí 19/02/2017 22:21

Sau cuộc hôn nhân với Thu Phượng, MC The Remix sắp đi bước nữa cùng bạn gái 9x.

Cách đây không lâu, MC Thành Trung gây tò mò khi đăng tải một vài hình ảnh trong album cưới với bạn gái Ngọc Hương. Khi đó, nam MC cho biết, anh và bạn gái 9x sẽ về chung nhà trong năm 2017. Mới đây nhất, anh xác nhận mình và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới.

Nam MC tiết lộ, cả hai đã chụp ảnh cưới gần xong và chỉ còn một bộ ảnh cuối là sẽ hoàn tất. Còn về thời gian diễn ra lễ cưới và địa điểm tổ chức, Thành Trung muốn giữ bí mật.

MC Thành Trung cưới bạn gái 9x vào tháng 3 - Ảnh 1MC Thành Trung cưới bạn gái 9x vào tháng 3 - Ảnh 2

mc thanh trung cuoi ban gai 9x vao thang 3 hinh anh 1
MC Thành Trung và bạn gái sẽ kết hôn vào tháng 3.2017.

Thành Trung cho biết, gia đình bạn gái ban đầu hơi e ngại khi Ngọc Hương yêu nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên qua thời gian, nhờ sự chân thành nên MC Thành Trung đã được gia đình bạn gái tin tưởng. Bố mẹ cô rất hiện đại, không xem trọng quá khứ hay bất cứ điều gì, chỉ mong con gái được hạnh phúc và tin tưởng sự lựa chọn của con. 

Như vậy là sau cuộc hôn nhân ồn ào với ca sĩ Thu Phượng, nam MC nổi tiếng chuẩn bị đi bước nữa với bạn gái 9x sau gần 4 năm yêu.

Bạn gái Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 và là một tiếp viên hàng không xinh đẹp, quyến rũ. Ngoài công việc chính, Ngọc Hương còn kinh doanh thời trang và là một cô gái khá có tiếng trên facebook.

MC Thành Trung cưới bạn gái 9x vào tháng 3 - Ảnh 4MC Thành Trung cưới bạn gái 9x vào tháng 3 - Ảnh 5

mc thanh trung cuoi ban gai 9x vao thang 3 hinh anh 2
Thành Trung và bạn gái 9x gợi cảm.

mc thanh trung cuoi ban gai 9x vao thang 3 hinh anh 3
Cô dâu Ngọc Hương xinh đẹp.

Trong khi đó, Ngọc Hương cho biết, cơ duyên gặp gỡ bạn trai rất thú vị và ngọt ngào. Lần đầu được Thành Trung rủ đi chơi, Ngọc Hương đã “nảy sinh” ý định làm quen, tạo quan hệ để cuối năm… xin cặp vé xem Táo quân.

Rồi gần 4 năm trôi qua, hot girl hàng không vẫn chưa nhận được cặp vé nào. Cuộc gặp gỡ vu vơ ngày trước đã mang lại cho cô và bạn trai chuyện tình cảm đẹp, gắn bó dù trải qua nhiều thăng trầm. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT