MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới

Giải trí 09/11/2017 05:27

Mặc dù đã 45 tuổi nhưng cựu MC 'Sức sống mới' vẫn rất dẻo dai khi thể hiện một số động tác uốn dẻo trước ống kính.

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 1

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 2
Trước khi lấn sân làm mẫu và đóng phim, Thanh Mai từng là diễn viên múa tiềm năng. Chị học múa ballet từ nhỏ và từng đổ rất nhiều mồ hôi, giọt nước mắt trên sàn tập. Năm 16 tuổi, chị đoạt huy chương vàng tại Liên hoan múa toàn quốc. Nữ MC kể, khi quyết định thi vào đại học, bố chị đã ngăn cản và nói rằng "Thôi đi học làm gì, con học ballet coi như cũng là đại học, 7 năm múa cũng như một cái nghề'. Dẫu vậy, Thanh Mai vẫn quyết tâm học và có được bằng Đại học về ngoại ngữ và kinh doanh. Sau này chị học thêm bằng MBA.

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 3

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 4
Trong bộ ảnh đen trắng, Thanh Mai đã nhớ về thời làm nghề múa khi diện váy ballet và thực hiện một số động tác uốn dẻo cơ thể. Người đẹp phim 'Cô thủ môn tội nghiệp' tiết lộ rằng, dù không còn gắn bó với múa nhưng mỗi ngày chị vẫn dành một tiếng đồng hồ để tập múa hoặc yoga, gym. Cũng vì vậy mà chị không gặp khó khăn trong việc uốn dẻo.

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 5

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 6
"Có lẽ những giọt nước mắt, mồ hôi đổ xuống sàn tập múa đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ, cứng cáp trước mọi hoàn cảnh. Sau này khi làm kinh doanh, thành công tôi gặt hái được cũng là nhờ sự cần mẫn mà có. Tôi quan niệm, cuộc sống không có cái gì như 'sung rụng', mình phải luôn học hỏi, lao động. Tôi không bao giờ để thời gian của mình trôi đi một cách lãng phí", chị tâm sự.

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 7

MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 8
Nữ MC còn tiết lộ, hiện tại dù vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật nhưng chị vẫn chăm chỉ đi học ở những lĩnh vực mình chưa hiểu biết.
MC Thanh Mai nhớ về thời múa ballet trong bộ ảnh mới - Ảnh 9
Vừa qua, chị đã sang Nga khoảng 2 tháng để thực hiện dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Nga.

TIN MỚI NHẤT