Sự cố hy hữu và có phần hài hước trong ngành truyền hình: MC Hoài Anh vô tình bật cười trên sóng Thời sự trực tiếp

Giải trí 14/03/2017 16:36

Là một trong những MC dày dạn kinh nghiệm, MC Hoài Anh cũng không tránh khỏi phút bất cẩn trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong bản tin Thời sự trên sóng VTV1 lúc 12 giờ ngày 23/11, MC Hoài Anh - một trong những MC dày dạn kinh nghiệm và được nhiều khán giả truyền hình yêu mến đã vô tình mắc phải lỗi khi đang dẫn chương trình trực tiếp.

Video MC Hoài Anh gặp sự cố hi hữu trong bản tin Thời sự:

Cụ thể, ở phút 12 của chương trình MC Hữu Bằng đã đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại. Tuy nhiên, khi đọc đến câu cuối cùng nam MC dường như đã gặp phải sự cố đọc sai từ, thay vì nói "phòng, dự trữ" anh lại đọc ngược thành "dự trữ phòng".

Tiếp đó, khi đổi sang góc máy quay khác chỉ quay hình MC Hoài Anh, cô đã bật cười trước khi nói thêm về việc giảm thiểu sự cố do đổi đầu số điện thoại. Sau đó, cô trấn tĩnh và hoàn thành bản tin.

MC Hoài Anh vô tình bật cười trên sóng Thời sự trực tiếp
Nữ MC bật cười trên sóng truyền hình trực tiếp.

Khoảnh khắc này của MC Hoài Anh đã vô tình được máy quay ghi lại và phát lên sóng truyền hình. Do đặc trưng của chương trình Thời sự lên sóng trực tiếp. Chính vì vậy, các khán giả đã được chứng kiến sự cố hy hữu của cô.

Dù gặp phải sự cố nhưng với bản lĩnh của một MC dày dạn kinh nghiệm, nữ MC vẫn tiếp tục bình tĩnh dẫn phần cuối của bản tin với nội dung nói về việc giảm thiểu sự cố do thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại.

MC Hoài Anh vô tình bật cười trên sóng Thời sự trực tiếp
Nữ MC bình tĩnh tiếp tục dẫn phần cuối của bản tin.

Sự cố hy hữu của MC Hoài Anh thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cho rằng cô bật cười vì MC Hữu Bằng mắc lỗi đọc sai. Trong khi đó, những người khác lại cho rằng lỗi của nữ MC đến từ việc ai đó ở trường quay làm động tác gây cười. Bản tin Thời sự là một chương trình trực tiếp nên việc gặp những sự cố bất ngờ được cho là không tránh khỏi.

MC Hoài Anh vô tình bật cười trên sóng Thời sự trực tiếp
MC Hoài Anh đã từng gặp sự cố trong chương trình Thời sự cách đây hơn 2 năm.

Đây là lần thứ hai MC Hoài Anh gặp sự cố trong chương trình này. Lần đầu tiên là trong bản tin Thời sự tối 21/7/2014, một chiếc hoa tai của cô bất ngờ rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm việc và phát ra âm thanh khá chói tai. Tuy nhiên cô đã xử lý sự cố tốt khi gần như ngay lập tức tiếp tục dẫn chương trình như bình thường.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT