Lộ thiệp cưới cầu kỳ của MC Thành Trung và bạn gái 9x

Giải trí 11/03/2017 16:20

MC The Remix cũng bày tỏ mong muốn con gái riêng dự hôn lễ của bố.

Cách đây không lâu, MC Thành Trung và bạn gái 9X Ngọc Hương đã làm lễ hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Dù được chờ đợi nhưng nam MC nổi tiếng giữ kín thông tin về ngày trọng đại và chỉ có một số bạn bè thân thiết như Tự Long, Mỹ Dung,… đến chia vui. Trước đó, từ trước Tết, Thành Trung và Ngọc Hương đã lên kế hoạch kết hôn và đi chụp ảnh cưới sau 3 năm yêu nhau.

Lộ thiệp cưới cầu kỳ của MC Thành Trung và bạn gái 9x - Ảnh 1

lo thiep cuoi cau ky cua mc thanh trung va ban gai 9x hinh anh 1

Lộ thiệp cưới cầu kỳ của MC Thành Trung và bạn gái 9x - Ảnh 3

Thiệp cưới của MC Thành Trung.

Mới đây, một người bạn của Thành Trung đã hé lộ thiệp cưới của cặp đôi. Theo chia sẻ của Thành Trung và người bạn này, lễ vu quy của cặp đôi sẽ tổ chức vào lúc 18h ngày 22.3 tại Hà Nội. Người bạn của Thành Trung cho hay, thiệp cưới do chính chàng MC The Remix lên ý tưởng và nhờ thiết kế với biểu tượng về uyên ương hồ điệp.

Hình ảnh con bướm tượng trưng cho một giai đoạn mới sau những ngày nằm trong kén. Điều đó đồng nghĩa với tình yêu 3 năm của Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã chín muồi, đủ yêu thương, sự tin tưởng để xây dựng tổ ấm bền vững.

Lộ thiệp cưới cầu kỳ của MC Thành Trung và bạn gái 9x - Ảnh 4Lộ thiệp cưới cầu kỳ của MC Thành Trung và bạn gái 9x - Ảnh 5lo thiep cuoi cau ky cua mc thanh trung va ban gai 9x hinh anh 2

Cũng theo chia sẻ của Thành Trung, anh và bà xã mong các vị khách khi dự tiệc sẽ mặc trang phục màu sắc tuỳ chọn như trắng, đen, hồng. 

Trước ngày cưới, Thành Trung cho biết,  anh rất muốn bé Vi An – con của anh với người vợ đầu tiên Thu Phượng, sẽ ra Hà Nội dự hôn lễ của bố. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Thu Phượng và Thành Trung không được tốt nên khả năng con gái Thành Trung tham dự lễ cưới của bố là điều khó sắp xếp.

Lộ thiệp cưới cầu kỳ của MC Thành Trung và bạn gái 9x - Ảnh 7Lộ thiệp cưới cầu kỳ của MC Thành Trung và bạn gái 9x - Ảnh 8lo thiep cuoi cau ky cua mc thanh trung va ban gai 9x hinh anh 3

MC Thành Trung và bà xã 9X Ngọc Hương. 

Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương gắn bó hơn 3 năm qua.  Vợ sắp cưới Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 và là một tiếp viên hàng không xinh đẹp, quyến rũ. Ngoài công việc chính, Ngọc Hương còn kinh doanh thời trang và là một cô gái khá có tiếng trên facebook.

Ngọc Hương cho biết, cơ duyên gặp gỡ bạn trai rất thú vị và ngọt ngào. Lần đầu được Thành Trung rủ đi chơi, Ngọc Hương đã “nảy sinh” ý định làm quen, tạo quan hệ để cuối năm… xin cặp vé xem Táo quân.

Rồi gần 4 năm trôi qua, hot girl hàng không vẫn chưa nhận được cặp vé nào. Cuộc gặp gỡ vu vơ ngày trước đã mang lại cho cô và bạn trai chuyện tình cảm đẹp, gắn bó dù trải qua nhiều thăng trầm. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT