Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi

Giải trí 02/03/2017 16:06

Trong khi Linh Chi đăng đàn tự dặn lòng bằng giọng triết lý, Lâm Vinh Hải chỉ đăng tải một hình ảnh đeo chiếc vòng đôi với Linh Chi trên trang facebook cá nhân và nhận được không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

linh chi noi giong triet ly, lam vinh hai khoe vong vang deo doi hinh anh 1
Lâm Vinh Hải khoe chiếc vòng đôi bằng vàng mới đây.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Linh Chi, Lâm Vinh Hải và người tình mới nhận được không ít những lời búa rìu từ phía cộng đồng. Khi dư luận chưa kịp lắng xuống, Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân một hình ảnh và không có chú thích gì thêm.

Hình ảnh của quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên ngay sau đó trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Điều đáng nói trong bức hình của Lâm Vinh Hải là chiếc vòng tay anh đeo cặp với tình nhân bị đem ra bàn tán. Có người mang hình ảnh mới nhất của Linh Chi cũng đeo chiếc vòng tay tương tự như Lâm Vinh Hải ra băn khoăn: "Khoe vòng tay cặp thách thức dư luận?" -  Facebooker Thanh Thảo Nguyễn thắc mắc. 

Còn facebooker Thúy Thỏ bày tỏ: "Cùng con số 0. Khi bên vợ là không có gì, giờ thì số 0 (vòng tay mấy trăm triệu đeo tay và tặng người con gái khác). Trong cuộc không nhận ra đâu anh ơi. Ngoài cuộc mới thấy anh trở lại con số 0 của 11 năm trước xem. Lúc đó Linh Chi đi qua anh có thèm liếc nhìn".

Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 2

linh chi noi giong triet ly, lam vinh hai khoe vong vang deo doi hinh anh 2
Linh Chi xuất hiện với chiếc vòng tương tự như người tình được cư dân mạng đem ra bàn tán.

Ngoài ra, nhiều người tỏ ra khó hiểu trước hành động này của Lâm Vinh Hải khi đăng lên facebook chỉ một hình ảnh và không chú thích gì. "Khuôn mặt này nói lên điều gì nhỉ? Một là tiếc nuối. Hai là vui mừng. Khả năng là con số hai cao hơn. Vì theo tôi nhận thấy những người đàn ông mà bỏ vợ theo người tình họ không bao giờ biết hối hận. Chỉ trừ khi bồ của bạn bỏ bạn đi theo đại gia. Theo tôi biết sẽ có ngày đó thôi. Không xa lắm đâu. Thời gian đó đủ để xoa dịu vết thương trong lòng vợ bạn. Khi bạn quay đầu lại sẽ không còn thấy một em Châu như ngày xưa nữa vì nhờ bạn mà em ấy đã biết lo cho bản thân mình hơn và hứa sẽ không bao giờ hi sinh cho đàn ông nữa. Chỉ trừ con trai của cô ấy và cha của cô ấy..."- Facebooker Ny Ny Thuy chia sẻ.

Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 4Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 5

linh chi noi giong triet ly, lam vinh hai khoe vong vang deo doi hinh anh 3
Linh Chi khoe hình ảnh sexy mới đây kèm theo lời lẽ như triết lý.

Trước những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, trên trang facebook cá nhân của Linh Chi có đăng tải hình ảnh cô mặc đồ nóng bỏng khoe trọn đường cong cơ thể. Chú thích cho bức ảnh này, đàn em của Ngọc Trinh viết như triết lý: "Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác..."

Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 7

linh chi noi giong triet ly, lam vinh hai khoe vong vang deo doi hinh anh 4

Chia sẻ của Linh Chi tưởng chừng xoa dịu những lời lẽ không hay của dư luận đang hướng về cuộc tình của mình. Ai ngờ, ngay sau khi đăng tải, dưới bài viết của cô cũng nhận được không ít "gạch đá" từ phía cư dân mạng. Thậm chí có người thẳng thắn gọi người tình của Lâm Vinh Hải là "nấm độc".

Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 9

linh chi noi giong triet ly, lam vinh hai khoe vong vang deo doi hinh anh 5

Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 11Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 12

linh chi noi giong triet ly, lam vinh hai khoe vong vang deo doi hinh anh 6

Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 14Linh Chi nói giọng triết lý, Lâm Vinh Hải khoe vòng vàng đeo đôi - Ảnh 15

linh chi noi giong triet ly, lam vinh hai khoe vong vang deo doi hinh anh 7

Cộng đồng mạng "rần rần" sau loạt hành động mới nhất của Lâm Vinh Hải, Linh Chi sau khi cặp đôi công khai quan hệ tình cảm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT