Linh Chi đáp trả đành hanh khi bị gọi là 'nhà quê sống bất chấp'

Giải trí 10/03/2017 10:01

Trước bình luận khiếm nhã của khán giả, Linh Chi đã đanh thép trả lời: 'Mồm miệng đàn bà thế cưng'.

Chiều 8.3, trên Instagram, nữ người mẫu khoe được bạn trai Lâm Vinh Hải tặng quà kèm theo bức hình hai người nắm chặt tay nhau. "8.3 anh vẫn tặng hoa, tặng quà nhưng dường như anh thấy chưa đủ nên anh dúi thêm một cái phong bì vào tay em, rồi anh bảo: 'Này cô bé ngang bướng và khó tính kia ơi, cái gì em cũng có hết rồi nên anh không biết mua thêm gì cho hợp ý em. Giờ em thích mua gì thêm thì em mua nhé. Anh yêu em. À mà nè, 8.3 hay bất kỳ ngày lễ nào trong năm em cũng phải thật hạnh phúc vì đã có anh ở đây rồi'. Không nói cảm ơn nhưng mình vẫn muốn nói là mình ghét bạn. Hihi". 

Linh Chi đáp trả đành hanh khi bị gọi là 'nhà quê sống bất chấp' - Ảnh 1

 

Linh Chi đáp trả đành hanh khi bị gọi là 'nhà quê sống bất chấp' - Ảnh 2

Linh Chi đáp trả đành hanh khi bị gọi là 'nhà quê sống bất chấp' - Ảnh 3


Kể từ sau khi Linh Chi bị vợ cũ của nam vũ công tố là "kẻ thứ ba", phá hoại hạnh phúc gia đình, bên dưới các status hay hình ảnh của chân dài này đều xuất hiện không ít những bình luận tỏ rõ ý phản đối mối tình của cô. Thậm chí, nhiều người còn dùng lời lẽ tiêu cực, khiếm nhã để chỉ trích cô. Bức ảnh này cũng không nằm ngoại lệ, có một anti-fan đã chê cô: “Em này nhà quê rũ bùn đứng lên nên sống bất chấp quá”.

Trước bình luận không mấy tích cực này, Linh Chi đã thẳng thắn đáp trả: “Mồm miệng đàn bà thế cưng. Đàn bà hùa nhau nói không trách là vì cái mồm họ lúc nào cũng nhiều chuyện hơn đàn ông. Còn bạn, thấy tướng tá bóng loáng mà mồm dài thế. Xin mời về quê em này xem gia thế gia đình em thế nào và từ bé đến lớn chân lấm tay bùn hay thấy bùn chưa rồi hẵng nói chuyện nhé. Thế nào gọi là rũ bùn? Đừng phỉ báng mấy cô chú nhà làm ruộng như thế, không có họ chúng ta không có gạo mà ăn đâu cưng”.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, nữ người mẫu đã xóa những dòng chia sẻ này.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai chuyện tình cảm vào giữa tháng 2. Tuy nhiên sau đó, vợ cũ của nam vũ công đã tố rằng, cả hai cặp kè với nhau từ khi đóng chung phim điện ảnh Găng tay đỏ, điều đó khiến vợ Lâm Vinh Hải quyết định ly hôn chồng sau 11 năm gắn bó.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT