Lần đầu tiên trong lịch sử: Sina xoá sổ 108 chủ đề, 789 nhóm chat, đóng vĩnh viễn 990 tài khoản Weibo liên quan đến Ngô Diệc Phàm

Giải trí 02/08/2021 06:54

Có thể nói, kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ này đã thuộc về Ngô Diệc Phàm vì bê bối tình dục rúng động.

Nửa đêm ngày 2/8, truyền thông Hoa ngữ cùng MXH xứ Trung xôn xao trước thông tin nóng được chính quản trị viên của trang Sina chia sẻ. Tuy nhiên, thông tin này chính là kỷ lục vô tiền khoáng hậu, chưa từng có tiền lệ trên Sina khi tuyên bố họ sẽ xoá mọi thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm trên nền tảng MXH này. Những con số biết nói đã khiến cho công chúng choáng nặng.

Quản trị viên Sina cho biết, Weibo luôn rất coi trọng việc việc tập trung vào việc duy trì trật tự sinh thái của cộng đồng bên trong trang, đồng thời kiểm tra và quản lý ngay các thông tin liên quan. Tính đến tối ngày 1/8, tình hình xử lý như sau:

- Xoá 108 chủ đề sai hướng thông tin

- Giải tán 789 group chat vi phạm, kiên quyết kiềm chế những hành vi vi phạm pháp luật, kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp có bình luận quá khích.

- Xử lý nghiêm các tài khoản bất hợp pháp nhân cơ hội gây rối và bất hợp pháp. Tổng cộng có 990 tài khoản đã bị cấm và đóng cửa vĩnh viễn.

Quản trị viên Sina khẳng định họ nghiêm túc thực hiện các trách nhiệm của nền tảng, duy trì trật tự của cộng đồng, xử lí thông tin có hại một cách kịp thời.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Sina xoá sổ 108 chủ đề, 789 nhóm chat, đóng vĩnh viễn 990 tài khoản Weibo liên quan đến Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Không dừng lại ở đó, hàng loạt các tài khoản Weibo cá nhân, Weibo phòng làm việc, Douyin, Toutiao, fandom Tieba, video Tencent,... của Ngô Diệc Phàm đều đã bị xoá sổ hoàn toàn. Ngoài ra, các trang web nghe nhạc online như WangYi, QQ,... đều đã xoá sổ các ca khúc của Ngô Diệc Phàm.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Sina xoá sổ 108 chủ đề, 789 nhóm chat, đóng vĩnh viễn 990 tài khoản Weibo liên quan đến Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Các tài khoản của Ngô Diệc Phàm giờ đây trống trơn, không hiển thị bất cứ thông tin gì

Thông tin này đang gây sốc với người hâm mộ xứ Trung. Trong lịch sử showbiz, chưa từng có 1 nghệ sĩ nào bị xoá sổ các tài khoản 1 cách quyết liệt nhường này. Ngay cả với Trịnh Sảng - nữ diễn viên hứng chịu đủ mòi "gạch đá" vì bê bối thuê người đẻ thuê - vẫn giữ được tài khoản cá nhân và tài khoản phục vụ công việc. 

Biện pháp mạnh tay này cho thấy Ngô Diệc Phàm đã bị chặn đường trở lại showbiz, sự nghiệp đánh dấu chấm hết từ đây.

Ngô Diệc Phàm từng bị quản lý Ariana Grande "đá xoáy" vụ rải tiền thao túng BXH Mỹ, 3 năm trước là "Kris Who" còn giờ bê bối ai cũng biết!

Từ Kris Wu thành "Kris Who" và giờ là Kris "tội phạm hiếp dâm trẻ em" gây chấn động toàn thế giới...

TIN MỚI NHẤT