Lâm Chi Khanh chụp ảnh cưới nhưng dàn phù dâu 'cướp' hết sự chú ý

Giải trí 26/04/2017 10:00

Nhiều người phải 'xuýt xoa' trước nhan sắc dàn phù dâu xuất hiện trong hậu trường chụp ảnh cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh.

Mới đây, Lâm Chi Khanh chia sẻ loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cưới cùng chồng và dàn phù dâu. Qua ảnh có thể thấy, Lâm Chi Khanh diện váy cưới, chụp trong một phim trường có phong cách lâu đài cổ kính. Đi cùng cô còn có dàn phù dâu, ai cũng mặc váy trắng lộng lẫy. Không thể phủ nhận rằng dàn phù dâu của Lâm Chi Khanh vô cùng xinh đẹp, thậm chí có phần 'lấn át' cả nhân vật chính.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Lâm Chi Khanh
Hậu trường chụp ảnh cưới của Lâm Chi Khanh
Dàn phù dâu của Lâm Chi Khanh đều là những cô gái xinh đẹp
Dàn phù dâu của Lâm Chi Khanh đều là những cô gái xinh đẹp
Hình ảnh cận mặt của
Hình ảnh cận mặt của "ca sĩ chuyển giới" Lâm Chi Khanh

Sau một thời gian tìm hiểu, Lâm Chi Khanh sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào tháng 11 tới đây. Đời người chỉ làm đám cưới một lần, nên Lâm Chi Khanh muốn được tổ chức thật đặc biệt và hoành tráng. Theo tiết lộ, Lâm Khánh Chi muốn tìm một địa điểm thật lớn đủ để có thể tiếp đón tất cả người thân, bạn bè cùng với người hâm mộ đến chung vui với mình. Trong lễ cưới sẽ có dàn phù rể, phù dâu 15 người. Cô dâu phụ sẽ là những cô gái chuyển giới vô cùng xinh đẹp.

Lâm Chi Khanh chụp ảnh cưới nhưng dàn phù dâu 'cướp' hết sự chú ý - Ảnh 4

Một số hình ảnh về dàn phù dâu của Lâm Chi Khanh
Một số hình ảnh về dàn phù dâu của Lâm Chi Khanh

Trong một bài phỏng vấn, Lâm Chi Khanh tiết lộ về chồng sắp cưới: “Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT