Kỳ Duyên lên tiếng khi bị hàng xóm tố kém văn hóa, đậu xe ngay giữa cổng chung cư

Giải trí 16/02/2017 15:32

Sau một loạt những scandal về hút bóng cười, công khai tình tứ với bạn trai ở chốn công cộng thì mới đây nhất, một người được cho là hàng xóm của Kỳ Duyên đã đăng đàn tố cáo cô nàng vô văn hóa.

Kỳ Duyên lên tiếng khi bị hàng xóm tố kém văn hóa, đậu xe ngay giữa cổng chung cư - Ảnh 1

Hàng xóm bức xúc tố cáo Kỳ Duyên

Theo đó, người này chia sẻ trên trang cá nhân: 'Đỗ xe kiểu hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ!

Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!'

Không chỉ chia sẻ trạng thái bức xúc, người này còn đăng kèm theo cả xế hộp của cô nàng lên làm bằng chứng tố cáo.

Kỳ Duyên lên tiếng khi bị hàng xóm tố kém văn hóa, đậu xe ngay giữa cổng chung cư - Ảnh 2

Kỳ Duyên lên tiếng khi bị hàng xóm tố kém văn hóa, đậu xe ngay giữa cổng chung cư - Ảnh 3

Ô tô được cho là của Kỳ Duyên

Ở phía dưới cũng có rất nhiều bình luận bày tỏ ý kiến không hài lòng về hành động này của Hoa hậu Kỳ Duyên. Trong đó nổi bật nhất khi có một Facebooker kể lại câu chuyện về ý thức của Kỳ Duyên khi qua công ty người này mua căn hộ.

Kỳ Duyên lên tiếng khi bị hàng xóm tố kém văn hóa, đậu xe ngay giữa cổng chung cư - Ảnh 4

 

Kỳ Duyên lên tiếng khi bị hàng xóm tố kém văn hóa, đậu xe ngay giữa cổng chung cư - Ảnh 5

 Một người khác cũng bức xúc tố Kỳ Duyên vô văn hóa

Theo đó, người này cho hay, dù nhân viên tiếp đón chu đáo nhưng việc đầu tiên Kỳ Duyên làm là 'cho ngón tay út vào ngoáy mũi và trét ngay lên cái bàn kính mà cô lao công vừa mới lau'. Khi được người này đưa namecard giới thiệu thì  Kỳ Duyên 'gấp đôi ngay lại' và dùng để gãi chân. Thậm chí người này còn nói, 'ai không tin thì qua mình cho xem clip' để khẳng định lời mình nói là thật.

Chúng tôi đã liên hệ với Hoa hậu Việt Nam 2014, cô cho biết, chiếc xe trong ảnh đúng là xe của Kỳ Duyên Tuy nhiên xe của Hoa hậu gốc Nam Định được một người bạn mượn về và đậu tại chung cư người đó. Đây không phải là nơi Hoa hậu Kỳ Duyên đang sinh sống.

Người bạn của Kỳ Duyên cho biết, do đi về hơi mệt nên đã xin phép bảo vệ để xe ở đó và sáng cất đi và đã được sự đồng ý.

Buổi sáng nay bảo vệ cũng đã gọi điện cho bạn của Kỳ Duyên để xuống cất xe đi một cách nhẹ nhàng. Cô bạn cũng cho biết nếu sự việc có gây ra sự phiền hà, khó chịu cho mọi người trong chung cư thì cũng mong mọi người thông cảm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT