Không phải Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đang 'yêu xa' người đàn ông bí ẩn này

Giải trí 13/02/2017 17:24

Đây mới thực sự là người đàn ông khiến Hồ Ngọc Hà yêu mãi mãi, không phải Chu Đăng Khoa và Cường Đô la.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp lại từ màn hình điện thoại, nhằm chia sẻ cuộc trò chuyện giữa bản thân với bé Subeo kèm dòng chú thích "yêu xa...chơi nguyên mặt nạ, con nhận hổng ra".

ho-ngoc-ha-phunutoday1
Không phải Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đang 'yêu xa' người đàn ông này

Dòng trạng thái của nữ ca sỹ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho hai mẹ con lời ngợi khen về độ dễ thương, nhắng nhít cũng như rất đỗi tình cảm. Không ít người cho rằng, có lẽ đây chính là người đàn ông yêu thương giọng ca gốc Quảng Bình nhất trên đời và mãi mãi, chứ không phải Chu Đăng Khoa hay Cường Đô la như ồn ào.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và tạo dáng khá tự nhiên giữa cánh đồng hoa rực rỡ kèm dòng chú thích "Cả cánh đồng mù tạt này là của tui. Chỉ cần hít thở thế này để sống thui".

ho-ngoc-ha-phunutoday2
 Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho độ dễ thương, nhắng nhít của hai mẹ con Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sỹ thì không ít người ngưỡng mộ vì độ "chịu chơi" của người đẹp khi được tận hưởng nhiều thú vui, được đi du lịch khắp mọi nơi cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản ngon lạ. Cuộc sống của bà mẹ một con khá bình yên dù sóng gió tình cảm vẫn chưa kịp dứt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT