Không như tung hô, các con tỷ phú Hoàng Kiều đối xử với Ngọc Trinh thế này đây?

Giải trí 01/01/2017 10:31

Một số ý kiến cho rằng, các con của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi không hề yêu mến Ngọc Trinh cũng như ủng hộ mối quan hệ tình cảm chênh tuổi này.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Không như tung hô, các con tỷ phú Hoàng Kiều đối xử với Ngọc Trinh thế này đây? - Ảnh 1
 Các con tỷ phú Hoàng Kiều không hề yêu mến Ngọc Trinh như lời tung hô?

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, phần lớn cư dân mạng đều "ném đá" và đồng loạt không ủng hộ mối quan hệ tình cảm giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Ai chỉ trích mặc người đó nhưng riêng người nhà của vị tỷ phú 72 tuổi gồm con trai, con dâu, con gái, cháu nội và cháu ngoại ông lại chẳng hề phản đối, thậm chí còn tỏ ra khá thân thiết với Ngọc Trinh.

Cụ thể như trên trang cá nhân của mình, con trai và con dâu liên tục đăng tải hình ảnh của Nữ hoàng nội y, thậm chí, cháu tỷ phú Hoàng Kiều còn gọi Ngọc Trinh là bà nội và rất quý mến, sớm coi cô là thành viên trong gia đình.

Thế nhưng, ẩn đằng sau đó, nhiều người vẫn hoài nghi về sự thật giữa mối quan hệ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Một số ý kiến cho rằng, có thể họ chỉ cố tỏ ra như vậy còn trên thực tế thì khó lòng mà người nhà có thể ủng hộ và vui vẻ đến thế trước việc ông bố 72 tuổi của mình lại yêu một cô gái trẻ 27 tuổi nhiều tai tiếng, thua tuổi các con trong nhà.

Không như tung hô, các con tỷ phú Hoàng Kiều đối xử với Ngọc Trinh thế này đây? - Ảnh 2
 Ngọc Trinh "thân thiết" bên gia đình tỷ phú Hoàng Kiều

Cụ thể là chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã từng chia sẻ hình ảnh bố chồng và Ngọc Trinh trên trang cá nhân nhưng với lời lẽ "nước đôi" khiến người ta không rõ chị đang ủng hộ hay phản đối mối quan hệ này. Theo đó, chị viết, "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?".

Quả thật, trước dòng trạng thái này, có lẽ đa phần người ta sẽ nghĩ cô con dâu xinh đẹp của tỷ phú Hoàng Kiều không mấy hài lòng trước chuyện tình chênh tuổi này của bố chồng và Ngọc Trinh. Thế nhưng, như khẳng định sự thật chuyện người thân có ủng hộ hay không, tỷ phú Hoàng Kiều từng cho biết, các con không nói gì cả! Vì các con biết ông thích yêu gái trẻ cũng như người yêu ông thích yêu đại gia. Có ai không thích yêu gái trẻ, đẹp cả ngoại hình và đẹp cả trong tâm hồn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT