Không 'động' đến Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương bỗng bị thế này khiến Chu Đăng Khoa xót xa?

Giải trí 05/02/2017 09:55

Lời chia sẻ này của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy hạnh phúc về cuộc sống hiện tại cũng như sự nghiệp của bản thân. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Mồng 8, năm nay hợp để mở hàng đầu năm như ốm mãi không khỏi để ra mở hàng.

Không 'động' đến Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương bỗng bị thế này khiến Chu Đăng Khoa xót xa? - Ảnh 1
Không 'động' đến Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương bỗng bị thế này khiến Chu Đăng Khoa xót xa?

Vậy mà Duyên mở hàng đến vẫn phải đến, có 2 vợ chồng sắp cưới đến đặt nhẫn tại nhà luôn, nhìn các đôi bạn trẻ xinh xắn đẹp đôi, đáng yêu vô cùng. Chúc 2 em mãi hạnh phúc nhé. Cảm ơn 2 em".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc "buôn may bán đắt" thì không ít người dành cho bà mẹ ba con lời ngợi khen về sự đảm đang, khéo léo, mong chị sớm khỏi ốm cũng như rất được lòng người của chị.

Trước đó, người phụ nữ xinh đẹp này chia sẻ: "Đọc bài viết này thấy hay nên chia sẻ với mọi người để cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn, năm nay cầu mong một năm an lành, hỷ xả thêm công đức, năm mới từ bi bớt não phiền".

Không 'động' đến Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương bỗng bị thế này khiến Chu Đăng Khoa xót xa? - Ảnh 2
 Trạng thái của vợ đại gia kim cương

Hiện tại, mặc dù không có cuộc hôn nhân trọn vẹn nhưng chị Vân Anh luôn cảm thấy bằng lòng với cuộc sống. Trước những hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn Chu Đăng Khoa, vợ đại gia đã chính thức lên tiếng cho rằng, "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt.

Tôi đóng comment vì tôi không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, bình luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ". Và sau tất cả, bà mẹ ba con vẫn không một lời oán trách.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT