Hoàng Kiều sẽ 'tiếc đứt ruột' khi phát hiện 'bí mật' này của Ngọc Trinh

Giải trí 23/01/2017 07:58

Nằm cạnh nhau không làm gì, tỷ phú Hoàng Kiều phải 'tiếc hùi hụi' khi biết được điều này

Mối tình lệch 45 tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thu hút được sự chú ý đặc biệt của dư luận thời gian qua. Ngoài những hình ảnh tình tứ của Ngọc Trinh và người yêu đại gia thì những phát ngôn của tỷ phú Hoàng Kiều cũng khiến nhiều người bất ngờ. Đại loại như gặp tiếng sét ái tình; yêu Ngọc Trinh vì những điều giản dị, chân thật nhất và như chưa bao giờ được yêu; bạn gái nấu ăn ngon hay chăm sóc ông rất chu đáo…

Hoàng Kiều sẽ 'tiếc đứt ruột' khi phát hiện 'bí mật' này của Ngọc Trinh - Ảnh 1

Hoàng Kiều sẽ 'tiếc đứt ruột' khi phát hiện 'bí mật' này của Ngọc Trinh - Ảnh 2
Ngọc Trinh nhiều lần từ chối đi khách trong bộ phim “Vòng eo 56″.

 Đáng chú ý là trong một bài phỏng vấn ông Hoàng Kiều bật mí về lần đầu tiên nằm bên Ngọc Trinh: “Tôi không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn. Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”.

Nếu có cơ hội nằm cạnh Ngọc Trinh và chưa hề làm gì, tỷ phú Hoàng Kiều sẽ "tiếc đứt ruột "khi nhiều đại gia đã có ý định chi ra nhất nhiều tiền chỉ để có một đêm ở bên Ngọc Trinh. Cụ thể, trong “Vòng eo 56″ – bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh đã từng tiết lộ số tiền Nữ hoàng được trả để đi qua đêm với khách là 30 ngàn USD. Ngoài ra, cũng trong phim này, Khắc Tiệp còn tiết lộ số tiền để được gặp Ngọc Trinh là 20 triệu đồng.

Hoàng Kiều sẽ 'tiếc đứt ruột' khi phát hiện 'bí mật' này của Ngọc Trinh - Ảnh 3
 Tình yêu của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều không hề vụ lợi mà vô cùng trong sáng.

Trước đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng từng chia sẻ về giá caste của Ngọc Trinh rất cao. Cụ thể, ‘Ông trùm chân dài’ cho biết mức giá chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15 ngàn USD, còn thù lao tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau, dao động 2.000 đến 5.000 đô. Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ rằng có những lần đi tiệc ra mắt phim được trả giá gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10.

Nữ hoàng nội y cũng từng tâm sự dù được trả rất nhiều tiền để đi tiếp rượu cho các quan khách, đại gia nhưng cô không bao giờ làm như vậy: "Tôi không làm vì nó chẳng khác nào “đi khách”. Họ đã bỏ ra tiền nhiều như vậy để mời mình thì ngại gì mà không đưa thêm, thậm chí gấp đôi để được 'đi'. Tôi nghĩ vậy".

Hoàng Kiều sẽ 'tiếc đứt ruột' khi phát hiện 'bí mật' này của Ngọc Trinh - Ảnh 4

Hoàng Kiều sẽ 'tiếc đứt ruột' khi phát hiện 'bí mật' này của Ngọc Trinh - Ảnh 5
Vô cùng tình tứ và thân mật khi bên nhau nhưng Hoàng Kiều vẫn tôn trọng Ngọc Trinh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT