Hari Won cười rạng rỡ trong scandal Trấn Thành

Giải trí 29/04/2017 08:35

Sự động viên của Hari Won không mấy mặn mà và ngay sau đó cô vẫn vui vẻ, rạng rỡ đi dự sự kiện.

Chỉ sau 2 ngày Hari Won chia sẻ lời động viên chân thành tới chồng của mình, thì sáng ngày 28/4, bà xã Trấn Thành diện đầm đỏ nổi bật, gương mặt rạng rỡ đến dự sự kiện tại TP. HCM.

Hari Won được quản lý hộ tống, khi bước xuống xe, nữ ca sĩ thu hút mọi ống kính phóng viên và được hỏi về các vấn đề liên quan đến việc Trấn Thành bị "cấm diễn", nhưng cô từ chối trả lời.

Hari Won cười rạng rỡ trong scandal Trấn Thành - Ảnh 1
 Hari Won rạng rỡ khi đi dự sự kiện. 

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau 3 ngày ông xã Trấn Thành bị dư luận bủa vây về thông tin nam MC bị giám đốc đài Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng một chương trình cho thiếu nhi.

Trong thời gian Trấn Thành khó khăn, Hari Won đăng trạng thái an ủi chồng mình.

Nữ ca sĩ viết: "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!!!".

Hari Won cười rạng rỡ trong scandal Trấn Thành - Ảnh 2
 Trấn Thành ủ rũ xuất hiện tại sân khấu Trống Đồng. 

Lời an ủi của cô có phần muộn màng, bởi thông tin Trấn Thành bị "cấm cửa" đã được báo chí đăng tải từ chiều ngày hôm trước (25/4), và đến trưa ngày 26/4 cô mới lên tiếng. Đáng chú ý, lời an ủi ấy cũng chẳng khác những lời người hâm mộ dành cho Trấn Thành sau tin dữ là mấy.

Sự động viên của Hari Won có vẻ hời hợt thì ngay sau đó cô vẫn vui vẻ, rạng rỡ đi dự sự kiện, trong khi ông xã Trấn Thành với gương mặt buồn bã, ủ dột xuất hiện tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Hari Won cười rạng rỡ trong scandal Trấn Thành - Ảnh 3
 Hình ảnh mới của Hari Won trong MV âm nhạc mới của cô. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" còn hào hứng, hạnh phúc với sự thành công trong MV mới cũng như quảng bá được thương hiệu thời trang trong sản phẩm âm nhạc của cô.

Hari Won đăng tải và chia sẻ khá nhiều hình ảnh mới của mình trong MV từ trên trang cá nhân facebook đến tài khoản Instagram. Người ta cảm thấy khó hiểu trước hình ảnh này của cô ca sĩ. Bới nếu đúng như cô nói về tình cảm với chồng, có lẽ, người ta tưởng rằng phải tìm được chút buồn trên khuôn mặt cô trong những ngày này.

TIN MỚI NHẤT