Hải Băng khoe ảnh con trai riêng của Thành Đạt "xung phong" chăm sóc em gái

Giải trí 13/05/2017 22:38

Nữ ca sĩ Hải Băng không ngần ngại khoe ảnh con riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc trông em khi cô bận rộn.

Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc con riêng của chồng chơi đùa với con gái mình cùng dòng trạng thái: "Hôm nay cuối tuần anh biết mami Kem bận bịu nên đã xung phong chăm sóc và chơi với Kem để mami Kem rảnh tay tư vấn cho các cô chú muốn giảm cân và làm đẹp".

Trong hình, bé Kid (tên thân mật của con trai Thành Đạt và vợ cũ) nằm cạnh, cẩn thận trông em gái. Loạt ảnh nữ ca sĩ chia sẻ được cư dân mạng chia sẻ và bình luận nhiệt tình. Người hâm mộ của cô dành nhiều lời khen ngợi sự đáng yêu của hai bé.

Trước đây, khi vấp phải những lời nói về chuyện "dì ghẻ con chồng" mà cộng đồng mạng dành cho mình, Hải Băng thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân rằng, những đứa trẻ luôn xứng đáng được thương yêu và chăm sóc ấm áp của người lớn. Bất kỳ đứa trẻ nào cô cũng yêu thương huống chi là con của "bạn trai hay chồng". Cô cho biết rằng mình rất thích bé Kid và thường thì con nít sẽ đáp trả lại đúng với những gì bé nhận được nếu mình đối xử tốt với bé. 

Hải Băng khoe ảnh con trai riêng của Thành Đạt xung phong chăm sóc em gái - Ảnh 1.

Con gái của Hải Băng và con trai riêng của Thành Đạt.

Hải Băng khoe ảnh con trai riêng của Thành Đạt xung phong chăm sóc em gái - Ảnh 2.

Bé Kid ngoan ngoãn trông em để Hải Băng làm việc.

Hải Băng khoe ảnh con trai riêng của Thành Đạt xung phong chăm sóc em gái - Ảnh 3.

Hải Băng khoe ảnh con trai riêng của Thành Đạt xung phong chăm sóc em gái - Ảnh 4.

Hải Băng dành tình cảm yêu thương cho hai bé như nhau.

Hải Băng khoe ảnh con trai riêng của Thành Đạt xung phong chăm sóc em gái - Ảnh 5.

Tháng 8/2016, Hải Băng và Thành Đạt chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Thời gian đó, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Hải Băng là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Diệp Bảo Ngọc. Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc cũng lên tiếng phủ nhận chuyện đó và còn cho biết, Hải Băng rất thân thiết với con riêng của mình và Thành Đạt là bé Kid. Cả hai thường xuyên chụp hình chung và đi chơi cùng nhau.

TIN MỚI NHẤT