Hà Hồ lại 'nói móc' Lệ Quyên?

Giải trí 09/03/2017 10:20

Hồ Ngọc Hà đăng dòng status đầy ẩn ý "Không muốn bị ganh tị thì đừng làm gì để người khác ganh tị" lên Facebook giữa scandal với Lệ Quyên.

Hồ Ngọc Hà đăng dòng status: "Điều duy nhất khiến bạn không bị ganh tị là ngay chính bản thân mình đừng cố tình làm gì để người khác ganh tị. Mọi phụ nữ hãy vui nhé" lên trang Facebook cá nhân cùng bức ảnh tuyệt đẹp ở Châu Âu.

 Hà Hồ lại 'nói móc' Lệ Quyên? - Ảnh 1

Chia sẻ này đã nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ nhưng cũng có khán giả cho rằng cô đang "nói móc" Lệ Quyên sau khi bị "đàn chị" chê "không được học hành đến nơi, không có não". Bởi lẽ trước đó, cô từng ám chỉ Lệ Quyên: "đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được".

Một số người cũng đồn đoán rằng cô cũng "thanh minh" về sự nổi tiếng vươn ra tầm quốc tế của mình vô tình khiến Lệ Quyên ghen tị, chứ cô không hề cố tình khoe mẽ hay làm điều gì khiến người bạn cũ "ngứa mắt".

Trước đó, cuộc "khẩu chiến" giữa Hà Hồ và Lệ Quyên là tâm điểm chú ý của khán giả suốt một thời gian dài. Sự việc bắt nguồn từ chia sẻ về chuyện ngoại tình được cho là nhắm tới Hồ Ngọc Hà của Lệ Quyên.

Khán giả cũng đang cảm thấy ngán ngẩm khi thấy hai người đẹp liên tục "đăng đàn" trên trang cá nhân, dành cho nhau những lời nói khó nghe như "sống không để đức cho con", "kém sang", "ít học", ...

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT