'Gạo nếp gạo tẻ' hot đến nỗi dân mạng kêu gào đòi nhà đài ngưng 'nhỏ giọt' trên kênh Youtube

Giải trí 22/06/2018 20:10

Bộ phim truyền hình 'Gạo nếp gạo tẻ' đang gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người muốn xem lại bộ phim chỉ có thể đợi nhà đài phát lại trên YouTube của chính kênh phát sóng. Tuy nhiên việc 'nhỏ giọt' từng tập mặc dù bộ phim này đã chiếu được 1/4 chặng đường trên kênh THVL khiến khán giả 'kêu gào' muốn nhà đài thay đổi.

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đã chiếu đến tập 20 và ngày càng 'sốt' cho hàng triệu khán giả truyền hình và đông đảo cư dân mạng. 

Việc bộ phim đang 'làm mưa làm gió' như vậy nhưng lại 'gây khó' cho một số khán giả mới bắt đầu 'nhập sóng' xem bộ phim này. Trên kênh Youtube của nhà đài, Gạo nếp gạo tẻ mới chỉ được chiếu đến tập 9. Khán giả muốn xem phim này chỉ có thể theo dõi  trên truyền hình chứ không có nhiều lựa chọn như các kênh phim của VTV. Những khán giả mới xem thì đành phải xem ngắt quãng các tập phim mà không thể xem hết tất các các tình tiết từ tập 1 đến tập 20 của Gạo nếp gạo tẻ.

'Gạo nếp gạo tẻ' hot đến nỗi dân mạng kêu gào đòi nhà đài ngưng 'nhỏ giọt' trên kênh Youtube - Ảnh 1

Trên fanpage của kênh truyền hình đang phát sóng Gạo nếp gạo tẻ, rất nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn được xem online vì nhiều người không có điều kiện xem phát sóng trên truyền hình. Thực tế cho thấy, 9 tập phim được chiếu trên kênh Youtube của nhà đài cũng thu hút đông đảo lượng người xem. Tổng view hiện tại hơn 50 triệu view, (trung bình mỗi tập có gần 5 triệu) lượt xem, là phim truyền hình duy nhất thường xuyên có mặt trong top 10 thịnh hành của YouTube mỗi tuần. 

Bên cạnh đó, nhiều trang Youtube chiếu lậu bộ phim này cũng thu hút được lượng người xem đông đảo. Chính vì vậy người xem mới mong muốn nhà đài nên phát sóng rộng rãi và ngưng tình trạng nhỏ giọt trên kênh Youtube.

'Gạo nếp gạo tẻ' hot đến nỗi dân mạng kêu gào đòi nhà đài ngưng 'nhỏ giọt' trên kênh Youtube - Ảnh 2

'Gạo nếp gạo tẻ' hot đến nỗi dân mạng kêu gào đòi nhà đài ngưng 'nhỏ giọt' trên kênh Youtube - Ảnh 3

Ý kiến của độc giả trước việc bộ phim trình chiếu 'nhỏ giọt' trên kênh Youtube

Trước những thắc mắc này của người xem, phía nhà sản xuất của phim chia sẻ rằng, Gạo nếp gạo tẻ được đầu tư rất lớn về chi phí, do đó kỳ vọng của nhà đài vẫn là thu quảng cáo từ truyền hình vì lợi nhuận thu được trên Youtube là rất nhỏ. 

'Quan sát thị trường hiện nay có thể thấy, nhiều phim truyền hình khác của VTV, THVL đã ngưng đưa tập full lên YouTube, mà chủ yếu phát những clip ngắn trên YouTube để quảng bá kêu gọi khán giả đón xem trên truyền hình' - đại diện nhà làm phim nói.

'Gạo nếp gạo tẻ' hot đến nỗi dân mạng kêu gào đòi nhà đài ngưng 'nhỏ giọt' trên kênh Youtube - Ảnh 4

Bà Mai đối xử bất công với các con gái trong nhà

Sau Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử, lại có thêm một kịch bản Việt hoá chinh phục khán giả Việt. Bộ phim xoay quanh sự thiên vị của người mẹ đối với các con trong nhà chỉ vì điều kiện kinh tế của các con. Nhiều khán giả nhận định họ quan tâm đến phim nhờ việc tạo nên bức tranh đa sắc màu về các mối quan hệ gia đình. Và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống được đưa lên phim không hề khiên cưỡng mà gần gũi, thực tế nên khán giả dễ dàng cảm nhận được cũng như tạo nên sức hút cho phim.

Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo, Cường Đô la đột nhiên vắng mặt

Loạt hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật bé Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

TIN MỚI NHẤT