Được Cường Đô la bênh vực, Hạ Vi tái xuất với vẻ xinh tươi

Giải trí 08/04/2017 18:35

Hot girl Hạ Vi vừa tung những hình ảnh đẹp lung linh ngay sau khi được bạn trai là Cường Đô la công khai bênh vực.

Trong những hình ảnh mới này, Hạ Vi trông trẻ trung, xinh đẹp, đầy nữ tính và quyến rũ. Nhiều khán giả tỏ ý thích thú với sự thay đổi của bạn gái Cường Đô la. Họ cho rằng, cô đã lấy lại được vẻ xinh tươi trước đây.

Được Cường Đô la bênh vực, Hạ Vi tái xuất với vẻ xinh tươi - Ảnh 1

Hình ảnh vừa được Hạ Vi chia sẻ với người hâm mộ.
Hình ảnh vừa được Hạ Vi chia sẻ với người hâm mộ.

Trước đó, Hạ Vi liên tục nhận phải những nhận xét không tích cực về nhan sắc. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể có thân hình gày gò, thần thái kém rạng rỡ so với trước. Thậm chí, trong bức ảnh chụp lúc cô đi ăn tối cùng Cường Đô la, nhiều người đã cho rằng, má cô bị hóp và vai "thô như đàn ông".

Trước những nhận xét của mọi người, Hạ Vi đã nổi giận. Cô viết: "Xấu đẹp gì kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng.

Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen, nhưng ông bà, bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu nhịn nữa, nhịn nữa là thành nhục đấy". Hạ Vi khẳng định thêm cô "không rảnh để đi làm đẹp cho thiên hạ ngắm".

Tấm ảnh khiến Hạ Vi bị nhiều người chê xấu.
Tấm ảnh khiến Hạ Vi bị nhiều người chê xấu.

Bạn trai của Hạ Vi - doanh nhân Cường Đô la cũng bất ngờ lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh chia sẻ: "Mong rằng các anh chị hiểu cho một điều rằng, với mình, chuyện thật không nên nói đùa và chuyện đùa không nên nói thật. Vậy nhé. Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi...Vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT