Dù ghét Trấn Thành nhiều đi nữa, bạn cũng không thể phủ nhận sự thật này

Giải trí 31/01/2017 16:55

2016 là một năm quá thành công với Trấn Thành, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân.

Năm 2016 thật sự là một năm khó khăn đối với Trấn Thành. Sự nổi tiếng đã kéo đến với anh lắm điều thị phi, nhất là từ khi anh bắt đầu công khai mối quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ xứ Kim Chi, Hari Won.

Chia sẻ về khoảng thời gian đó, Trấn Thành đã nhiều lần bật khóc. Thậm chí, anh còn chẳng giấu diếm khi nói từng có suy nghĩ tự tử và để lại một bức thư đầy tức giận để những người ở lại hối hận vì cách mà họ đã đối xử với anh.

Nhưng sau những giọt nước mắt, những câu xin lỗi dành cho cô gái anh yêu, người ta vẫn thấy Trấn Thành rạng rỡ trong rất nhiều vai trò khác nhau. Có lẽ cuộc sống đã dạy cho anh biết cách thích nghi và chịu đựng để sau tất cả, Trấn Thành vẫn có một năm 2016 đầy thành công.

Dù ghét Trấn Thành nhiều đi nữa, bạn cũng không thể phủ nhận sự thật này - Ảnh 1.

Công việc

Sự săn đón của báo giới, tần suất xuất hiện trên truyền hình, điện ảnh của Trấn Thành là bằng chứng chính xác nhất cho tên tuổi của anh ở thời điểm hiện tại. Bởi, chẳng một nghệ sĩ hết thời nào có được hạnh phúc đó.

Không chỉ thế, trang cá nhân Trấn Thành cũng có lượt theo dõi lên đến hàng chục triệu, đó là con số khổng lồ mà bất kỳ ai hoạt động trong giới giải trí cũng phải mơ ước. Anh xuất hiện nhiều đến nỗi những người không thích cũng phải nhìn thấy anh vì kênh tivi nào Trấn Thành cũng chiếm sóng.

Lúc anh làm trưởng phòng trong Ơn giời cậu đây rồi, khi khác đóng vai chủ nhà trong chương trình Giọng ải giọng ai, đôi khi lại là người dẫn dắt những chương trình đòi hỏi vốn kiến thức sâu rộng...

Thế nên, dù có ghét anh thế nào, người ta cũng không thể phủ nhận chuyện Trấn Thành giỏi, có cái đầu thông minh và vốn từ phong phú cùng khả năng gây cười trời cho. Và chương trình nào có anh cũng như được thổi thêm một luồng sinh khí mới, mang lại sức quyến rũ đặc biệt với người xem.

Nhờ sự duyên dáng đó, anh đã giành được cú đúp giải thưởng Người dẫn chương trình truyền hình và Diễn viên hài được yêu thích nhất của HTV Awards. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của danh hài trong công việc.

Dù ghét Trấn Thành nhiều đi nữa, bạn cũng không thể phủ nhận sự thật này - Ảnh 2.

Dù ghét Trấn Thành nhiều đi nữa, bạn cũng không thể phủ nhận sự thật này - Ảnh 3​ Có gia đình nhỏ cho riêng mình

Bước qua những ồn ào của mối tình cũ, Trấn Thành tiếp tục bị soi khi đến với Hari Won. Ban đầu, người ta nghi ngờ anh là kẻ thứ ba làm tan vỡ mối tình 9 năm đẹp như tranh của Tiến Đạt. Áp lực cứ như thế, xuất hiện và đè nặng lên đôi vai của chàng trai 30 tuổi.

Chuyện công việc, ai nói sao Trấn Thành cũng chịu, thi thoảng anh có giải thích nhưng chẳng hề kịch liệt như lúc anh lên tiếng để bảo vệ tình yêu của mình. Một thời gian, danh hài cảm thấy bị ngột ngạt khi mối quan hệ của anh bị săm soi quá mức.

Họ xuất hiện ở đâu, đám đông lại nháo nhào tới đó. Một hành động bình thường như hôn nhau ở nơi công cộng cũng bị mang ra mổ xẻ.

Người tin nhiều, người không tin cũng có. Họ nghi ngờ Hari Won và Trấn Thành chỉ dựa vào nhau để được chú ý chứ chẳng hề yêu thương nhau như vẫn đang cố chứng minh.

Xù lông mãi không xong, Trấn Thành và Hari Won chọn sống chung với lũ. Rồi anh bất ngờ cầu hôn và quyết định tổ chức đám cưới.

Ngày nghe tin Trấn Thành lên xe hoa, nhiều người còn chẳng tin. Họ cứ ngỡ, tất cả chỉ là một trò đùa cho đến khi nó xảy ra thật.

Trong đám cưới, cô dâu và chú rể đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Bước qua dư luận ồn ào và những đồn đoán vô lý của người ngoài cuộc, họ chính thức thuộc về nhau.

Sau công việc, đây là thành công tiếp theo của Trấn Thành trong năm 2016. Lẽ dĩ nhiên, chẳng ai biết tương lai sẽ như thế nào, chỉ cần biết rằng hiện tại anh vẫn đang hạnh phúc với những gì mình đang có. Vậy là được. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT