Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân

Giải trí 04/02/2016 12:11

Vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương với tấm bằng loại giỏi, Ngân Búng gây bất ngờ khi lên xe hoa với người yêu quen nhau hơn 2 năm. Hot girl cho hay, cuộc sống hiện tại của cô có khá nhiều thay đổi và bản thân cảm thấy trưởng thành hơn rất nhiều.

Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 1
Ngân Búng là nickname của Trương Kim Ngân (sinh năm 1993, ở Hà Nội). Đầu tháng 10, nữ sinh tốt nghiệp khoa Pháp thương mại, Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng loại giỏi. 9X nổi tiếng trong giới hot teen Hà thành khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc, quảng cáo... Để chào đón mùa xuân mới, Ngân Búng thực hiện bộ ảnh với trang phục sườn xám, khoe nét rạng ngời
Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 2
Vừa qua, cô gái 23 tuổi cũng khiến mọi người bất ngờ khi lên xe hoa với người yêu quen nhau hơn 2 năm. Chàng trai nên duyên với cô là Phạm Quang Trung (sinh năm 1988), làm nghề tạo mẫu tóc tại Hà Nội. "Mình không hay chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Hơn nữa, mình cũng hay chụp mẫu cưới nên khi đăng lên, nhiều người hỏi đi làm hay cưới thật. Lúc thấy ảnh đám hỏi, họ mới tin mình chuẩn bị sắp lấy chồng" - Ngân cho biết.
Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 3
Hot girl tâm sự, cô và bạn trai yêu nhau gần 2 năm, được gia đình hai bên tác thành. Họ lần đầu gặp gỡ khi cùng nằm trong ê-kíp thực hiện bộ ảnh thời trang. Ngân đảm nhận vai trò người mẫu, Trung tạo mẫu tóc cho cô.
Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 4
Ngân Búng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt biểu cảm. Trong trang phục sườn xám, hòa cùng các cảnh vật xung quanh, hot girl Hà thành có bộ ảnh đón xuân rạng ngời.
Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 5
Sau khi lấy chồng, Ngân cho hay, cô cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều. "Mình ở với gia đình nhà chồng nên cũng phải biết để ý quan tâm tới các thành viên khác. Tuy nhiên, bố mẹ chồng rất yêu thương nên mình cảm thấy như đang sống với bố mẹ đẻ vậy" - 9X nói.
Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 6
Ngân Búng tiết lộ, ra Tết cô và ông xã sẽ đi hưởng thụ tuần trăng mật để cả hai có những khoảng thời gian riêng tư.
Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 7
Tương lai, 9X mong muốn công việc sẽ ổn định hơn.
Độc quyền: Hot girl Ngân Búng đẹp rạng ngời diện sườn xám đón xuân - Ảnh 8
Hiện Ngân Búng vẫn là hot teen được giới trẻ quan tâm và ủng hộ. Trang cá nhân của cô thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT