Diễn viên Kim Thư bây giờ ra sao sau 5 năm chia tay ông bầu Phước Sang?

Giải trí 18/01/2017 16:32

Thông minh, xinh đẹp, diễn viên Kim Thư đã từng có tất cả trong tay: Đỉnh cao của nghề nghiệp và vợ của một đại gia khét tiếng trong showbiz.

Từ cô tiểu thư lá ngọc cành vàng đến vợ ông bầu nhiều tuổi

Kim Thư và Phước Sang khi còn là vợ chồng
Kim Thư và Phước Sang khi còn là vợ chồng

Kim Thư và Phước Sang từng được coi là một cặp đôi “trai tài gái sắc” trong làng giải trí. Phước Sang trước đây từng là đại gia có tiếng trong giới giải trí được nhiều người nể phục, tung hô. Thế nhưng, trải qua những mối tình đổ vỡ, Phước Sang dường như rất cô đơn và không tin vào tình yêu. Chỉ đến khi gặp Kim Thư, ít hơn anh khá nhiều tuổi, cuộc đời Phước Sang mới trở nên trọn vẹn.

Là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến một thời nổi tiếng, ngay từ nhỏ Kim Thư đã được làm quen với nghệ thuật ca hát và diễn xuất trong các câu lạc bộ năng khiếu dành cho lứa tuổi thiếu niên. Kim Thư ít hơn Phước Sang nhiều tuổi. Khi Phước Sang đã là một ông bầu có tiếng, thì Kim Thư vẫn còn là một cô nhóc tì ngày ngày bám váy mẹ đến sân khấu biểu diễn. Vì còn nhỏ tuổi nên lúc đó Kim Thư thường gọi Phước Sang là chú. Nhưng bẵng sau một thời gian dài gặp lại, Kim Thư đã là một cô gái trưởng thành xinh đẹp.

Đổi cách xưng hô từ chú – cháu, Kim Thư chuyển sang xưng anh – em với Phước sang. Kể từ đó, mối duyên của Kim Thư và Phước Sang phát triển rất nhanh chóng và có kết quả viên mãn.

Dù không có một đám cưới chính thức, nhưng gia đình Phước Sang – Kim Thư vẫn đầy đủ sự hạnh phúc, ấm áp như bất cứ gia đình nào khác.

Gia đình hạnh phúc một thời của diễn viên Kim Thư
Gia đình hạnh phúc một thời của diễn viên Kim Thư

Kim Thư đã quyết định sinh bé Dollar cho Phước Sang mà không hề cần một đám cưới, dù rằng khi đó Phước Sang đường đường là một ông chủ của một nhà hàng tiệc cưới có tiếng đất Sài thành. Những ngày sinh bé Dollar là những ngày không bao giờ quên được đối với cả Phước Sang và Kim Thư. Để con cái được chào đời và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, Kim Thư đã quyết định sang Mỹ sinh con. Nhưng Kim Thư vừa sinh hạ bé Dollar thì ở Việt Nam, Phước Sang bị đột quỵ phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sinh con ở Mỹ, con còn quá nhỏ, Kim Thư không thể trở về Việt Nam chăm sóc Phước Sang. Nhưng Kim Thư đã tự nhủ phải mạnh mẽ, cứng cỏi để ít nhất cũng có thể lo được cho đứa con mới chào đời. Sau đó, chính mẹ con Kim Thư là nguồn động lực giúp Phước Sang nhanh chóng vượt qua bạo bệnh.

2 đứa con ra đời đã khiến gia đình Kim Thư – Phước Sang trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Đôi vợ chồng cùng sống trong ngôi biệt thự sang trọng của Phước Sang được định giá 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng), với những đồ nội thất đắt tiền bên trong, thang máy và hồ bơi trên sân thượng.

Từ bà hoàng nhung lụa đến buôn bán ẩm thực online

Biệt thự 60 tỷ của vợ chồng Kim Thư từng bị khủng bố vì nợ nần
Biệt thự 60 tỷ của vợ chồng Kim Thư từng bị khủng bố vì nợ nần

Thế nhưng hạnh phúc trên nhung lụa chưa được bao lâu, Phước Sang lại dính vào những khoản nợ nần chồng chất.

Không dừng lại khi thành công trong nghệ thuật, diễn viên này tiếp tục đầu tư lớn cho bất động sản với nhiều dự án khủng lên tới 1.000 tỷ đồng. Thế nhưng, dường như anh chỉ có duyên với nghiệp giải trí khi mắc phải điểm mù trong kinh doanh.

Đồ tiền vào bất động sản đúng thời điểm thị trường bong bóng, năm 2012, doanh nhân Chung Minh bất ngờ tố cáo Phước Sang thiếu nợ gần 5 tỷ đồng. Sự việc này bắt đầu khui ra cuộc sống nợ nần cũng như tấn bi kịch của đại gia ngành giải trí.

Kim Thư từng rơi nước mắt khi cô chia sẻ về cuộc sống với người hâm mộ
Kim Thư từng rơi nước mắt khi cô chia sẻ về cuộc sống với người hâm mộ

Có những thời điểm, căn hộ 60 tỷ đồng ở quận 2 của vợ chồng Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Mẹ con Kim Thư hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp khủng khiếp.

Cuối năm 2012, Kim Thư thừa nhận đã ly dị Phước Sang. Sau đó, bà mẹ hai con phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời đồn thổi, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Tuy vậy, Kim Thư vẫn dành tất cả sự lo lắng cho chồng cũ ngay thời điểm nhạy cảm đó: "Tuy đã ly dị, nhưng chúng tôi vẫn còn tình nghĩa vợ chồng. Trước hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn của anh, tôi phải có trách nhiệm chia sẻ", Kim Thư nói.

Biến cố gia đình, Kim Thư đành buông bỏ hào quang của nghiệp diễn để lao vào buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Thế nhưng cô không quản ngại vất vả, lao vào kinh doanh, buôn bán để trang trải cuộc sống
Thế nhưng cô không quản ngại vất vả, lao vào kinh doanh, buôn bán để trang trải cuộc sống

Nhiều người thật không thể hình dung nữ diễn viên điện ảnh Kim Thư một thời nổi danh đình đám với nhiều phim như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt... lại tất bật, tần tảo trông nom quán xôi, bán thức ăn nhanh tại Tp.HCM: "Tôi cũng phải lao vào làm việc, mở tiệm bán xôi, bán cơm phần để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình và phụ anh Sang trả nợ.", Kim Thư từng lên tiếng trong giai đoạn khó khăn đó khiến ai cũng phải cảm phục vì sự mạnh mẽ và chịu thương chịu khó của người đẹp.

Diễn viên Kim Thư hiện đang kinh doanh ẩm thực online
Diễn viên Kim Thư hiện đang kinh doanh ẩm thực online

 

Đến nay, ông bầu Phước Sang, chồng cũ diễn viên Kim Thư cũng đã dần dần ổn định, kinh doanh trở lại. Còn Kim Thư, trải qua nhiều lo lắng, bất an hiện giờ cô đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống. Cô vẫn tiếp tục kinh doanh online, chế biến các món ăn để phục vụ những thực khách yêu mến những món ăn do chính tay cô nấu.

Món gà hấp lá chanh của Kim Thư đã gây bão trong thời gian qua
Món gà hấp lá chanh của Kim Thư đã gây bão trong thời gian qua

Kim Thư chia sẻ: "Câu nói "em tự nguyện giúp chị" đã làm tôi chực trào nước mắt khi đứng băm sả. Sóng gió cuộc đời có thể xô tôi ngã. Và tôi đang cố gắng gượng dậy đứng lên. Tôi không thuộc tuýp người dễ rơi nước mắt trước mặt mọi người. Tôi luôn nén, nín, nhịn, nhẫn và nuốt nước mắt vào trong. Nhưng trước những câu nói, những chia sẻ động viên, những bài post vài chục like cũng làm tôi nhũn người ra vì cảm động và không thể giấu được cảm xúc. Cảm ơn cuộc đời đã đẩy tôi xuống vực để tôi kịp nhận ra rằng còn rất nhiều bàn tay đang cố níu, kéo và đẩy tôi lên. Cảm ơn và cảm ơn mọi người!"

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT