Đầu năm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết giữ chân đàn ông

Giải trí 08/02/2017 14:34

Nữ hoàng giải trí, 'nữ hoàng của những thị phi' Hồ Ngọc Hà vừa có những chia sẻ rất tâm đắc và nhận được 14 nghìn lượt like và 89 lượt chia sẻ từ người hâm mộ

dau nam, ho ngoc ha chia se bi quyet giu chan dan ong hinh anh 1
Dòng chia sẻ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng giải trí – thị phi – Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ cách để "giữ chân" đàn ông xem ra rất tâm đắc. Cô viết: “Tung bay tươi vui nào... Đọc new feeds thấy ai cũng cứ luẩn quẩn chuyện trai gái, yêu đương, hụt hẫng, bế tắc đau buồn tìm mọi cách để làm người khác yêu mình... Cách làm người khác yêu mình nhất là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giây phút trong cuộc sống mình nhất đã, càng bơ càng được người khác mơ. Thề đó! Bí quyết đầu năm nha". 

Là nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang, sành điệu và được báo chí ưu ái gọi là nữ hoàng giải trí. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà cũng được khán giả gắn cho cái mác, nữ hoàng thị phi.

Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu được biết đến qua mối tình đẹp như mơ với nhạc sĩ Đức Trí. Nhưng mối tình này cũng chóng vánh tan vỡ khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho cặp đôi.

Đầu năm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết giữ chân đàn ông - Ảnh 2Đầu năm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết giữ chân đàn ông - Ảnh 3

dau nam, ho ngoc ha chia se bi quyet giu chan dan ong hinh anh 2

Cũng bắt đầu từ đây tên tuổi của Hồ Ngọc Hà luôn được dính tới thị phi, scandal. 8 năm yêu và lấy đại gia phố Núi, Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng đã khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực, công sức. Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la lúc đầu bị khán giả nghi ngờ cô đến với vị đại gia phố núi chỉ vì tiền. Không chỉ gặp chỉ trích, nghi ngờ từ khán giả, người hâm mộ. Hồ Ngọc Hà còn bị chính mẹ của Cường đô la phản đối. Thế nhưng vượt lên trên hết, theo như bí quyết cô chia sẻ với người hâm mộ, hãy yêu từng thớ thịt, yêu hơi thở và giây phút trong cuộc sống, càng bơ càng được người khác mơ…Hồ Ngọc Hà đã đạt được điều mình mong muốn, khi kết quả câu chuyện tình yêu với Cường đô la là cậu bé Su beo.

Tuy nhiên câu chuyện tình đó những tưởng vượt qua nhiều sóng gió, thử thách sẽ khó mà đứt gãy thì vào ngày đẹp giời câu chuyện tình đẹp của cô và đại gia phố núi Cường đô la đã “đứt phựt”.

Và sau khi "đường ai nấy đi" với Cường Đô la tốn khá nhiều sự quan tâm của công chúng, "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục dính thị phi, lùm xùm tình cảm với đại gia có vợ.

Chuyện tình yêu với vị đại gia kim cương Chu Đăng Khoa gặp phải chỉ trích, ném đá rất nhiều từ khán giả. Thậm chí có thời kỳ, Hồ Ngọc Hà còn bị các bà mẹ bỉm sữa kêu gọi tẩy chay, khiến cô gặp không ít lao đao khi nhiều nhãn hàng không dám mời cô tham gia quảng cáo.

Và lại tiếp tục theo đúng với bí quyết Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ "càng bơ, càng được người khác mơ". Trước làn sóng phản đối, chỉ trích nặng nề từ khán giả khi cho rằng, cô là người thứ 3 chen vào tổ ấm gia đình người khác. Rằng, cô là người ham tiền, giàu có mà đánh mất giá trị đạo đức…sau tất cả những chỉ trích đó, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng, không một lời phân trần và tiếp tục làm những gì mình thích, cống hiến cho âm nhạc.

Không chỉ đưa ra bí quyết "càng bơ, càng được người khác mơ", Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ rằng, không nên tranh cãi với những người không hiểu chuyện, để tự dằn vặt và thấy rằng mình đang sai, bởi  như thế có nghĩa họ đang sai.

Đầu năm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết giữ chân đàn ông - Ảnh 5Đầu năm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết giữ chân đàn ông - Ảnh 6

dau nam, ho ngoc ha chia se bi quyet giu chan dan ong hinh anh 3
"Nhận ra không nên tranh cãi với mấy người nói sai, nghĩ sai" là triết lý mà nữ ca sĩ rút ra

Thực sự thì đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ chia sẻ về cách chinh phục hay giữ chân phái mạnh. Cô từng thu hút người hâm mộ với câu nói: "Hãy là người phụ nữ mà người đàn ông phải đi chinh phục chứ không phải ngược lại".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT