Cường Đô la 'ngất' sau khi Hạ Vi buột miệng lộ sự thật chuyện chia tay?

Giải trí 07/01/2017 16:36

Cường Đô la đã có biểu hiện thế này sau khi Hạ Vi tiết lộ chuyện chia tay, khiến nhiều người hoang mang.

Việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Cường Đô la 'ngất' sau khi Hạ Vi buột miệng lộ sự thật chuyện chia tay? - Ảnh 1
 Cường Đô la hạnh phúc bên con trai cưng bé nhỏ - Subeo

 Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và con trai Subeo đang chơi đùa nhân ngày đầu năm mới kèm dòng chú thích "Chính thức  'ngất' sau một ngày vui chơi chạy nhảy đủ các thể loại" khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô la đã nhận được rất nhiều lời phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho vị doanh nhân trẻ tuổi này những lời ngợi khen "có cánh" về sự đảm đang, chịu khó và hết sức tâm lý của một ông bố "đơn thân" chăm sóc con trai cưng.

Cường Đô la 'ngất' sau khi Hạ Vi buột miệng lộ sự thật chuyện chia tay? - Ảnh 2
 Nhiều người cảm thấy xót xa trước hình ảnh này của Cường Đô la và con trai

Về phía Hạ Vi, trước đó, trên trang cá nhân của mình, cô cho biết, "Khi yêu, cho đi được bao nhiêu thì sẽ cố gắng cho nhau hết... Sau tình yêu, không còn cho nhau được thì cũng không dám giữ bất cứ điều gì. Buổi sáng ngủ dạy đọc báo, chuyện đã cũ năm mới xin đừng nhắc!" như một lời ám chỉ rằng cô và Cường Đô la đã chia tay sau khoảng thời gian hẹn hò.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Cường Đô la 'ngất' sau khi Hạ Vi buột miệng lộ sự thật chuyện chia tay? - Ảnh 3
 Cường Đô la và Hạ Vi thuở mặn nồng

Người đẹp từng chia sẻ rằng, “Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua... chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều… bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai”.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT