Công Vinh - Thủy Tiên ủng hộ dân nghèo 200 triệu đồng dịp Tết

Giải trí 17/01/2017 11:51

Vợ chồng Quyền chủ tịch CLB TP HCM tận tay phát quà cho từng hộ nghèo.

cong-vinh-thuy-tien-ung-ho-dan-ngheo-200-trieu-dong-dip-tet
Công Vinh - Thủy Tiên trao quà Tết cho các hộ khó khăn. Ảnh: FB.

Tuần qua, Công Vinh gây ồn ào với quyết định thưởng cho các cầu thủ CLB TP HCM số tiền 200 triệu đồng dù đội bóng này thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League. Trong khi dư luận còn đang xôn xao bàn tán, cựu chân sút xứ Nghệ gạt bỏ mọi thi phi để cùng bà xã Thủy Tiên đi làm từ thiện.

Miền Trung vừa trải qua đợt bão lũ, thiên tai khủng khiếp khiến đời sống người dân gặp nhiều khó khăn trong khi Tết Nguyên đán đã cận kề. Thấu hiểu điều này, vợ chồng Công Vinh quyết định ủng hộ 200 triệu đồng cho bà con ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Cuối năm, dù rất bận rộn, cặp "Becks - Vic" của Việt Nam vẫn tới tận nơi trao quà Tết cho từng hộ nghèo, các cụ già neo đơn và học sinh nghèo học giỏi.

Ngay sau chuyến từ thiện tại Hà Tĩnh, Công Vinh và bà xã vội vã về TP HCM để tiếp tục với công việc. Cuối tuần này, đội bóng của Công Vinh sẽ bước vào trận derby TP HCM với CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất ở vòng 3 V-League 2017.

Trong năm qua, vợ chồng Công Vinh rất tích cực làm từ thiện ở nhiều nơi trên cả nước. Gần đây nhất, hồi tháng tháng 10/2016, khi đang tập trung tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup, nghe tin đồng bào miền Trung hứng chịu thiệt hại nặng nề vì lũ, Công Vinh gọi điện về cho Thủy Tiên tổ chức chuyến từ thiện giúp đỡ bà con với số tiền lên tới 250 triệu đồng.

Trước đó, hồi tháng 7/2016, hai người bỏ tiền túi xây cầu cho các em học sinh ở Kiên Giang thuận tiện hơn trong việc đến trường. Bên cạnh đó, vợ chồng anh cũng chi tiền lát thêm một số đoạn đường để người dân xung quanh không phải lội bùn vào mùa mưa...

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT