Con dâu ngất xỉu vì bà mẹ "săm soi" nhất màn ảnh Việt

Giải trí 15/04/2017 06:38

Vì quá sợ mẹ chồng, cô con dâu đã xảy ra cãi vã lớn và lâm vào tình trạng không ngờ.

Trong tập 6 Sống chung với mẹ chồng phát song tối 14.4, mâu thuẫn giữa mẹ chồng – bà Phương và con dâu – Vân lên đỉnh điểm.

Vân luôn sống trong sợ hãi vì nỗi ám ảnh bóng ma áo trắng rình rập trong căn phòng riêng của hai vợ chồng. Hàng đêm cô thường mơ thấy ác mộng. Nỗi ám ảnh khiến Vân mất ngủ, sức khỏe suy nhược phải nghỉ làm ở nhà.

Mẹ chồng tiếp tục khiến cô con dâu thấy khó xử và căng thẳng
Mẹ chồng tiếp tục khiến cô con dâu thấy khó xử và căng thẳng

Cũng trong ngày nghỉ đó đã xảy ra biết bao chuyện giữa Vân và mẹ chồng. Bà Phương hết soi mói chuyện con dâu dùng máy tính nhiều sợ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, lại quay ra tiếc tiền điện khi thấy con làm việc vi tính ở nhà.

Đang trong lúc thấy khó chịu ở trong người, Vân được cô bạn thân – Trang rủ ra ngoài chơi. Trang ghé qua nhà chồng Vân để đón. Khi vào trong nhà, Trang được chứng kiến màn đuổi khéo bạn của con dâu từ bà Phương. Bà thẳng thừng xông vào nhà vệ sinh sau khi Trang bước ra để lau chùi chỉ vì sợ bẩn. Thậm chí bà Phương còn cấm Vân không được đưa người ngoài vào trong nhà. Theo quan điểm của mẹ chồng này, bà giữ nhà cửa sạch sẽ vì không muốn mọi người trong gia đình mắc bệnh lây nhiễm từ bên ngoài.

Cảm thấy khó chịu với cách sống của mẹ chồng, Vân bực tức đáp trả. Cô lời qua tiếng lại to tiếng với mẹ chồng, đúng lúc đó Thanh trở về nhà. Bà Phương vẫn chưa nguôi cơn giận, còn lên tiếp trên phòng riêng với ý định dạy cho Vân bài học.

Vân lên phòng nằm nhưng bà Phương vẫn chạy theo để giảng đạo đức với con dâu
Vân lên phòng nằm nhưng bà Phương vẫn chạy theo để giảng đạo đức với con dâu

Quá căng thẳng, Vân ngất xỉu ngay trong phòng và được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán Vân mắc chứng trầm cảm xuất phát từ việc mâu thuẫn trong một mối quan hệ. Từ đây Thanh ngầm nhận ra nguyên nhân đẩy vợ mình vào căn bệnh này.

Anh cũng không thể ngờ mẹ mình lại quan tâm thái quá tới đời sống vợ chồng anh. Thanh hết lòng chiều vợ vì sợ Vân suy nghĩ. Vân cũng lấy cơ hội này để bàn chuyện ra ở riêng. Câu chuyện của hai vợ chồng bị bà Phương đứng ngoài nghe thấy. Bà tức giận nhưng không làm gì được Vân vì sợ con dâu đang mắc bệnh về tinh thần.

 

Trích đoạn mâu thuẫn giữa Vân và mẹ chồng lên đỉnh điểm

Tập 6 cũng là tập gây nhiều tranh cãi trong khán giả. Một số cư dân mạng bênh vực Vân với cách ứng xử nói lên chính kiến, không thể để mẹ chồng muốn làm gì thì làm. Song số khác lại tỏ ý chê trách cách Vân nói chuyện với mẹ chồng, dù không đồng tình với cách sống của mẹ chồng vẫn phải tế nhị. Cũng không ít người cho rằng bệnh trầm cảm Vân mắc phải xuất phát từ chính những suy nghĩ thiển cận và việc không ưa mẹ chồng ngay từ đầu gây nên.

Tập 7 của phim Sống chung với mẹ chồng tiếp tục lên sóng trong tối thứ 4 tuần sau, tức ngày 19.4 trên kênh truyền hình VTV1.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT