Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối

Giải trí 17/08/2015 13:14

Sau những vòng cạnh tranh gay cấn, Nguyễn Hợp tưởng chừng bị loại khỏi cuộc thi nhưng cuối cùng cô nàng cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên ở phút cuối của tập này.

Tập 3 của Vietnam’s Next Top Model 2015 khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình bởi những diễn biến căng thẳng trong ngôi nhà chung, cùng với buổi chụp hình hiểm trở trên vách núi cheo leo ngay từ khi bắt đầu cuộc cạnh tranh, cho thấy độ khốc liệt và tính thử thách càng khó khăn của chương trình. Qua các thử thách dồn dập của tập 3, có nhiều nhân tố tiềm năng bắt đầu tỏa sáng như K’Brơi, Đức Thành, H’Hen Niê, Hồng Xuân… nhưng cũng có những thí sinh được đánh giá có tố chất và cá tính mạnh như Nguyễn Hợp, Hải Đăng, Hồng Vân…lại chưa làm tốt như yêu cầu và những đòi hỏi chuyên môn từ các giám khảo.

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 1

Bài học giải phóng hình thể với âm nhạc là một trong những bài học quan trọng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp. Như giám khảo Thanh Hằng chia sẻ: “Nhịp điệu và cảm nhận âm nhạc là yếu tố vô cùng quan trọng. Ngoài việc giúp ích cho các bạn đi catwalk đúng nhịp điệu, còn tạo cảm hứng cho chúng ta khi chụp hình”.Chính vì vậy, các thí sinh đã rất hào hứng với đề thi này dù nhiều bạn chưa từng biết nhảy, nhưng vẫn tràn đầy năng lượng, nhưng khi nghe yêu cầu bắt cặp và thực hiện các động tác khó như bê đỡ từ biên đạo múa John Huy Trần.

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 2

Là thí sinh có cá tính mạnh và thẳng thắng ngay khi mới vào nhà chung, Nguyễn Hợp đã không thể phối hợp tốt với Hải Đăng. Thậm chí, Hải Đăng còn làm cho Nguyễn Hợp phải “vồ ếch” rất nhiều lần. Cô gái sinh năm 1992 đã khóc tức tưởi: “Tôi cảm thấy rất bực tức và không muốn tập với Đăng một chút nào nữa. Khi được bắt cặp với Đăng, tôi đã hoàn toàn thất vọng”. Trong khi đó, Hải Đăng cho rằng: “Khi bốc thăm phải diễn cặp với chị Hợp, tôi thật sự rất sợ chị Hợp và tôi không biết mình có thực hiện được không. Tôi không thích vẻ mặt lúc nào cũng như muốn khe khắt với một ai đó của chị Hợp”.Đây cũng là nguyên do khiến không khí tập thể lại càng căng thẳng nữa.

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 3

Vượt qua thử thách, “cô gái dân tộc Ê Đê”dù chưa từng nhảy với âm nhạc, nhưng với sự cố gắng và nỗ lực bản thân, H’hen Niê được chuyên gia vũ đạo John Huy Trần khen ngợi. Kết quả cuối cùng là 2 thí sinh đến từ Tây Nguyên gồm K’Brơi và H’Hen Niê trở thành hai người chiến thắng. Họ có cơ hội trình diễn trong vai trò vedette cho bộ sưu tập mới của NTK Hà Hồng Lam – Á Quân Project Runway Vietnam 2014 tại show diễn của kênh truyền hình hàng đầu thời trang Fashion TV.

Trong buổi chụp ảnh thử thách của tập 3, các thí sinh phải treo mình trên vách núi cao cheo leo và phải tạo dáng sao cho thể hiện được thần thái và nét đẹp trang phục đang mặc trên mình. Đây là một thử thách được đánh giá rất khó khăn ngay từ những tập đầu tiên của chương trình so với những mùa giải trước, nhất là với những thí sinh sợ độ cao.

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 4

Từng có kinh nghiệm làm mẫu tự do, nhưng cả H’Hen Niê lẫn Võ Thành An đều rất bối rối và khá bị động trong phần thử thách chụp ảnh lần này. Thử thách này còn “làm khó” những cô gái, chàng trai được xem là có cá tính mạnh và không dễ khuất phục bất kỳ ai như Đào Thu, Kim Phương, Hồng Vân, Hoàng Anh Tú… Khác với bản lĩnh mạnh mẽ thường ngày, Nguyễn Hợp không thể thực hiện thành công phần thi này. Cô liên tục bị giám khảo Samuel Hoàng nhắc nhở.

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 5

Cuối cùng, Đinh Đức Thành tiếp tục có phần thể hiện xuất sắc và được tiếp tục sở hữu ngôi vị chủ nhân ngôi nhà chung. Ngược lại, Nguyễn Hợp, Đào Thu và Hoàng Gia Anh Vũ lại rơi vào Top thí sinh nguy hiểm. Thanh Hằng cho rằng: “Bạn là người rất tự tin, nhưng bạn tự tin quá nên quên hết những người xung quanh.Một mình mình không thể nào thành công, bắt buộc phải có sự hợp tác với rất nhiều người. Lúc đó, mình phải cân bằng cá tính lại. Vì khi bực bội, giận dỗi không ai có thể làm việc tốt được”.

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 6

Chính vì vậy, Nguyễn Hợp đã đối đầu với nguy cơ là người bị loại thứ hai sau Nguyễn Thành Quốc. Tuy nhiên, cô gái này đã rất may mắn vì được giám khảo Thanh Hằng gọi tên vào phút cuối của tập 3, tiếp tục được các giám khảo cho thêm 1 cơ hội khắc phục khuyết điểm bản thân ở các thử thách tiếp theo.

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 7

Người thắng cuộc và Top 3 nguy hiểm tập thi tối qua: 

Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 8
 Đinh Đức Thành
Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 9
Đào Thu
Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 10
Hoàng Gia Anh Vũ
Cô gái cá tính Nguyễn Hợp bất ngờ được Thanh Hằng gọi tên phút cuối - Ảnh 11
Nguyễn Hợp

Tập 4 của Vietnam’s Next Top Model 2015  sẽ được phát sóng vào lúc 20g ngày 23.8 trên sóng VTV3.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT