Clip Việt Hương - Hoài Tâm diễn hài thô tục khiến danh ca Hương Lan phải bỏ về

Giải trí 28/02/2017 10:28

Trong clip, hai danh hài kêu gọi các bạn trẻ lên sân khấu trong lễ cưới ca sĩ Đình Bảo lần lượt diễn tả động tác khá nhạy cảm.

Tham dự đám cưới của Đình Bảo (cựu thành viên nhóm nhạc AC&M) tại Mỹ, danh ca Hương Lan và chồng phải bỏ về giữa chừng khiến nhiều thực khách ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân, chị chia sẻ về việc không hài lòng với cách diễn hài thô tục của Việt Hương - Hoài Tâm trên sân khấu buổi tiệc. 

Clip Việt Hương - Hoài Tâm diễn hài thô tục khiến danh ca Hương Lan phải bỏ về - Ảnh 1
Chia sẻ bức xúc của Hương Lan trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

"Vợ chồng Đình Bảo quý mến,

Đêm qua Cô Chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!!

Cô Chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó.

Cô cũng thật xin lỗi hai cháu, Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói "Ma chê, cưới trách", nhưng thật lòng Cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người..." - nguyên văn chia sẻ của Hương Lan.

Clip Việt Hương - Hoài Tâm diễn hài thô tục khiến danh ca Hương Lan phải bỏ về - Ảnh 2
Hương Lan và ông xã bỏ về giữa chừng tại tiệc cưới của vợ chồng Đình Bảo. Ảnh FBNV.

Vốn là người điềm đạm và ít nói trong showbiz song việc Hương Lan tỏ ra bức xúc trước lối hài của Việt Hương và Hoài Tâm khiến khán giả quan tâm. Đa số bình luận đều tỏ ra đồng cảm với nữ danh ca vì họ cũng từng chứng kiến và chịu đựng với các tiểu phẩm hài quá lố trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cũng có nhận định cho rằng Hương Lan quá khắc khe vì việc đùa giỡn, tạo không khí trong đám cưới là chuyện hết sức bình thường.

Sáng 27/2, đoạn clip ghi lại cảnh Việt Hương - Hoài Tâm hoạt náo thực khách trong tiệc cưới Đình Bảo được dân mạng lan tỏa rộng rãi. Trong clip, 2 danh hài kêu gọi nhiều bạn trẻ lên sân khấu diễn tả một hành động khá nhạy cảm. Sự gần gũi, hài hước của họ khiến mọi người cười ngất.

Theo đó, Hoài Tâm cũng yêu cầu mọi người không ghi hình, live tream trò chơi này song vẫn có khá nhiều quan khách quay video và chia sẻ lên Facebook. 

Tài khoản Lê Hồng Phúc bình luận: "Chắc tại ở Mỹ nhiều nên họ quen với kiểu tự do của Mỹ. Bên họ thoải mái, còn Việt Nam thì có phong tục riêng. Nói chung cũng hơi quá".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT