Chuyện tình yêu của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia

Giải trí 15/02/2017 06:50

Từ khi công khai yêu nhau, Thu Thảo và Trung Tín luôn biết hâm nóng tình cảm bằng những cử chỉ quan tâm, ngọt ngào.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo rất kín tiếng về chuyện đời tư và ít khi nhắc đến bạn trai trên mặt báo. Theo tiết lộ từ một số người bạn thân của Thu Thảo, người đẹp quen Trung Tín - CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy - trong một bữa tiệc sinh nhật. Cả hai sau đó giữ liên lạc và trở thành bạn bè. Vị doanh nhân trẻ đã mất nửa năm theo đuổi để chinh phục trái tim hoa hậu. Họ bắt đầu yêu từ năm 2014 và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện do bạn bè tổ chức.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-1

Thời gian đầu hẹn hò, cặp đôi luôn giữ ý tứ trong cách thể hiện tình cảm. Người đẹp gốc Bạc Liêu im lặng trước các tin đồn, hạn chế đứng cạnh bạn trai khi chụp hình chung. Tại các sự kiện có đông phóng viên, Thu Thảo và Trung Tín cũng đứng riêng để tránh sự chú ý.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-2

Tháng 4/2015, Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín bị bắt gặp sóng đôi đi xem liveshow của ca sĩ Đức Tuấn. Ở chốn đông người, cả hai luôn giữ khoảng cách, không tỏ ra quá thân mật. 

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-3

Tháng 7/2015, Thu Thảo đăng tải bức hình chụp bạn trai từ đằng sau khi anh đang đeo túi xách giúp cô. Người đẹp còn hài hước chú thích: "Rất hợp với dáng chụy ấy". 

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-4

Tháng 12/2015, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên công khai thể hiện tình cảm với bạn trai Trung Tín. Khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-5

Tháng 1/2016, nhân dịp sinh nhật Thu Thảo, doanh nhân Trung Tín đã tổ chức tiệc mừng cho cô tại Nha Trang. Tham gia bữa tiệc còn có một số bạn bè thân thiết của cặp đôi.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-6

Tháng 5/2016, Thu Thảo xuất hiện cùng gia đình bạn trai trong sự kiện đón tiếp Tổng thống Obama tại TP HCM. Chương trình do bạn trai Thu Thảo giữ vai trò tổ chức. 

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-7

Tháng 6/2016, Trung Tín thay hình đại diện trên Facebook là ảnh chụp chung với Thu Thảo trong bữa tiệc sinh nhật thứ 29 của mình. Bạn bè của vị doanh nhân trẻ đều khen anh và Hoa hậu Thu Thảo rất đẹp đôi. Nhiều người còn gửi lời chúc phúc đến đôi uyên ương.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-8

Đầu tháng 11/2016, Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín có kỳ nghỉ bên nhau tại Tây Ban Nha cùng hai người bạn thân. Trong những bức ảnh do bạn bè chia sẻ, Hoa hậu Việt Nam và người yêu trông rất ngọt ngào, tình cảm.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-9

Cuối tháng 11/2016, Thu Thảo tham dự buổi ra mắt dự án bất động sản do công ty của Trung Tín tổ chức tại TP HCM. Người đẹp luôn bên cạnh bạn trai, thỉnh thoảng giúp anh chỉnh sửa trang phục trước sự chứng kiến của nhiều người. Cặp đôi không còn ngượng ngùng trước sự chú ý của truyền thông.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-10

Ở sự kiện, Đặng Thu Thảo cùng Trung Tín tiếp đón các khách mời. Cô cũng chính là người đứng ra mời các đồng nghiệp trong showbiz tham dự bữa tiệc của bạn trai.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-11

Tháng 12/2016, Trung Tín đến cổ vũ bạn gái làm vedette cho show thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Khi Thu Thảo diễn xong, ở hậu trường, chàng doanh nhân trẻ dành cho cô nụ hôn nhẹ lên má để chúc mừng. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính phóng viên.

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-12

Tối 18/1 vừa qua, Trung Tín đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho Thu Thảo. Khi bạn trai xuất hiện với chiếc bánh kem trên tay, người đẹp đã bật khóc vì cảm động. Để dỗ dành người yêu, Trung Tín đã kéo Thu Thảo vào lòng và hôn lên trán cô trong sự reo hò, cổ vũ của những người bạn thân. Thu Thảo cũng dành cho bạn trai một nụ hôn nhẹ để đáp lại tình cảm của anh. 

 

chuyen-tinh-yeu-cua-hoa-hau-thu-thao-va-ban-trai-dai-gia-13

Nhân dịp Valentine 14/2, Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai và viết: "Tình yêu đơn giản chỉ là một từ mà bạn là người định nghĩa nó". Trong một chia sẻ, Hoa hậu Việt Nam 2012 dự định kết hôn trước năm 30 tuổi.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT