Chụp ảnh với chồng cũ, Phi Thanh Vân bị nghi tố nhau chỉ là chiêu trò

Giải trí 09/03/2017 00:33

Liên tục tố chồng cũ nhưng mới đây trên facebook cá nhân, Phi Thanh Vân lại đăng ảnh chụp chung với Bảo Duy, mặt tươi cười như chưa hề có cuộc... tố nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân vừa đăng tải một loạt hình ảnh trong bữa tiệc công ty cô làm chủ. Điều bất ngờ là Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân, người cách đây không lâu cô lên tiếng tố cáo 'ăn bám vợ' cũng xuất hiện.

Chụp ảnh với chồng cũ, Phi Thanh Vân bị nghi tố nhau chỉ là chiêu trò - Ảnh 1

Quả thật, nếu chỉ nhìn hình ảnh này, ít ai mà có thể ngờ được cách đây vài hôm Phi Thanh Vân còn thẳng thắn nhấn mạnh khi ngỏ lời với báo chí: 'Vân và Duy đã li dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân'. Phi Thanh Vân nói không muốn chung bầu trời với chồng cũ, tuy nhiên trong ảnh hai người lại cười tươi như chưa hề có những vụ tố nhau lùm xùm trước đó. 

Chụp ảnh với chồng cũ, Phi Thanh Vân bị nghi tố nhau chỉ là chiêu trò - Ảnh 2

Nữ diễn viên đăng ảnh chồng cũ lên trang cá nhân khiến nhiều fan đặt dấu hỏi nghi ngờ

Nhiều fan của nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" lên tiếng thắc mắc: "Sao mới đây còn tố nhau, đòi tiền nhau tùm lum tà la, đập phá nhà cửa mà giờ lại lên face tươi cười vậy trời? Bà này đúng thật là lắm chiêu trò"- facebooker H.A bình luận.

Còn facebooker L.L thì cho biết: "Trên bìa một sản phẩm công ty mỹ phẩm của Phi Thanh Vân vẫn có nguyên ảnh của Phi Thanh Vân và Bảo Duy trong tư thế bán nude, sao ly hôn rồi mà Phi Thanh Vân không bỏ cái ảnh đó đi, vẫn chưng lên quảng cáo kỳ vậy? Vậy mà kêu là không nhìn mặt nhau, tố nhau um xùm trên mặt báo". 

Rõ ràng động thái tố nhau liên tục của cặp vợ chồng Phi Thanh Vân- Bảo Duy dẫn đến ly dị, đường ai nấy đi rồi lại chụp ảnh chung up lên facebook thực sự khó hiểu với nhiều người. Phi Thanh Vân quả thật xứng danh là "nữ hoàng chiêu trò" của showbiz Việt. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT