Chi Pu tiếp tục "chơi lầy", đưa hình ảnh gà mái buộc dải băng "Miss Showbiz" vào teaser MV đầy ẩn ý

Giải trí 20/12/2017 06:10

Bên cạnh concept rạp xiếc lạ mắt như đã giới thiệu, teaser chính thức MV thứ 4 của Chi Pu mang tên "Talk to me" khiến khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh chú gà đeo dải băng có dòng chữ "Miss Showbiz".

Sau khi "thả thính" bằng 3 poster teaser, tối 19/12, Chi Pu đã cho ra mắt trailer chính thức cho MV thứ 4 trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình với tựa đề là "Talk to me". Bên cạnh concept rạp xiếc độc đáo mà nữ ca sĩ hé lộ qua những tấm hình, teaser lần này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với hình ảnh chú gà bị buộc bởi dải băng có in dòng chữ "Miss Showbiz".

Khi xem những hình ảnh này, nhiều người cảm thấy thú vị trước ẩn ý mà Chi Pu muốn gửi gắm vào MV mới. Một số cho rằng chú gà trong teaser lấy cảm hứng từ từ câu hát bị dân mạng gọi vui là "ò ó o" trong ca khúc "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh), một số giải thích hình tượng con gà tượng trưng cho tuổi Dậu của Chi Pu. Bên cạnh đó, dòng chữ "Miss Showbiz" đại diện cho concept hoa hậu từng "gây bão" cộng đồng mạng với sản phẩm âm nhạc "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Chi Pu tiếp tục 'chơi lầy', đưa hình ảnh gà mái buộc dải băng 'Miss Showbiz' vào teaser MV đầy ẩn ý - Ảnh 1
Chi Pu tiếp tục 'chơi lầy', đưa hình ảnh gà mái buộc dải băng 'Miss Showbiz' vào teaser MV đầy ẩn ý - Ảnh 2
Trước đó, trên trang fanpage chính thức của mình, Chi Pu bất ngờ chia sẻ lần lượt những tấm poster một phần tên ca khúc mới trong dự án âm nhạc thứ 4 của mình, ghép lại thành dòng chữ "Talk to me". Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, tấm poster đầu tiên nhanh chóng bị gỡ bỏ khỏi fanpage, bởi nghi vấn sử dụng "nguyên xi" bức tranh "The Knife Thrower" của nghệ sĩ người Úc - Gill Del Mace.

Chi Pu tiếp tục 'chơi lầy', đưa hình ảnh gà mái buộc dải băng 'Miss Showbiz' vào teaser MV đầy ẩn ý - Ảnh 3
Tấm poster đầu tiên
Chi Pu tiếp tục 'chơi lầy', đưa hình ảnh gà mái buộc dải băng 'Miss Showbiz' vào teaser MV đầy ẩn ý - Ảnh 4
thứ 2

Chi Pu tiếp tục 'chơi lầy', đưa hình ảnh gà mái buộc dải băng 'Miss Showbiz' vào teaser MV đầy ẩn ý - Ảnh 5và cuối cùng để ghép lại hoàn chỉnh thành tên ca khúc mới của Chi Pu là "Talk to me".
Single và MV mới của Chi Pu mang tên "Talk to me" sẽ chính thức được ra mắt vào 21h ngày 21/12 tới đây.

Bị khuyên về đội Chi Pu vì hát yếu và lệch tông, Hari Won phản ứng bá đạo

Phản ứng của Hari Won sau khi bị khuyên nên đi học hát lại cùng Chi Pu thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT