Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc giả gái ngày càng 'xuất sắc'

Giải trí 30/12/2016 14:27

Trong tập 8 Cười xuyên Việt tối 29/12, Gia Bảo mang đến tiểu phẩm 'Gánh hát hài hước' và nhận được điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Hoài Linh.

Tiểu phẩm của Gia Bảo nói về một đoàn cải lương nghèo ở một miền quê, với kép chính là Quốc Được (ca sĩ Quốc Đại) và đào chính là Quỳnh Khanh.

Gia Bảo vào vai cô đầu bếp của đoàn hát tên là Linda, tuy rất hay trêu ghẹo mọi người nhưng lại trọng tình nghĩa… Khi chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là đoàn hát sẽ ra mắt vở diễn mới thì Quỳnh Khanh quyết định bỏ đoàn đi Sài Gòn để tìm kiếm danh vọng, khiến cho cả đoàn đứng trước nguy cơ rã gánh, phải bồi thường tiền vé cho khán giả.

Bà bầu của đoàn quyết định dùng phân nửa tiền vé để phát cho mọi người về quê ăn Tết, còn mình thì ở lại để chuẩn bị hứng chịu sự tức giận của khán giả.

Tiết mục của Gia Bảo:

Dù rất nghèo nhưng anh em nghệ sĩ trong đoàn chẳng những không nhận tiền mà còn quyên góp tất cả những gì mình có, từ nhẫn cưới, tiền dành dụm cho đến bộ tóc giả chẳng đáng là bao...để giúp bầu gánh vượt qua khó khăn.

Nhờ sự yêu thương, san sẻ, họ đã cùng nhau vượt qua hoàn cảnh khó khăn và buổi biểu diễn vẫn diễn ra với màn đúp vai xuất sắc của cô gái nhắc tuồng thay cho Quỳnh Khanh.

Buổi biểu diễn thành công, đoàn hát nhận được sự yêu thích của khán giả. Đáp lại tình cảm đó, các nghệ sĩ đã hy sinh cái Tết của riêng mình để ở lại cùng nhau chuẩn bị nhiều tiết mục ca nhạc, hài kịch phục vụ cho bà con nghèo trong dịp Tết.  

Với tiểu phẩm này, Gia Bảo muốn chuyển tải điều ước của mình đó là mong muốn bộ  môn nghệ thuật cải lương sẽ không bị mai một mà ngày càng phát triển, các nghệ sĩ yêu thương nhau và hết lòng với nghề, các nghệ sĩ trẻ có cơ hội hát và biểu diễn trên một sân khấu được đầu tư nghiêm túc.

Cùng thời gian diễn ra đêm thi tối qua là liveshow kỷ niệm 15 năm hoạt động của Gia Bảo diễn ra tại sân khấu Trống Đồng. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cháu của nghệ sĩ Bảo Quốc giả gái 'xuất sắc' như vậy. Trước đây, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi Gia Bảo nhiều lần hóa thân thành phụ nữ, nhập tâm và hooàn thành tốt các vai diễn. Hiện, anh đã lập gia đình và có một bé gái kháu khỉnh.

Cùng xem các khoảnh khắc giả gái ngoạn mục của Gia Bảo:

 

 

Xem thêm: những câu chúc tết hài, lời chúc năm mới 2017 ý nghĩa, câu nói chúc mừng năm mới độc

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT