Cát Phượng chê Đài truyền hình "hèn", Trấn Thành đâu có thanh cao?

Giải trí 27/04/2017 09:34

"Bán mặt" cho những gameshow nhảm nhí, dung tục, liệu Trấn Thành có xứng đáng với tên tuổi nghệ sĩ hạng A?

Mới đây, để bênh vực cho Trấn Thành trước lệnh cấm, diễn viên hài Cát Phượng đã đăng tải lên facebook cá nhân của mình một chia sẻ khá dài về chuyện này. Theo đó, cô chê trách Đài truyền hình Vĩnh Long là "hèn":

"Đài Vĩnh Long này là cái đài nào? Đang đứng đầu tất cả các đài à? Cấm đoán Trấn Thành là sao? Không có đài Vĩnh Long Trấn Thành vẫn là 1 Trấn Thành sáng giá nghe. Trước đây lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách, sao giờ to tiếng cấm đoán? Hay Trấn Thành không nhận lời tiếp tục tham gia các game rồi lên tiếng cấm? Dùng cái từ cấm nghe sao lố lăng, lố bịch! Hay là cái đài Vĩnh Long này muốn chơi trội để bàn dân thiên hạ chú ý đến đài của mình nhiều hơn nên lấy Trấn Thành ra làm tiêu đề - tiêu điểm ?!

 

HÈN ..."

Cát Phượng ra mặt bảo vệ Trấn Thành trước lệnh
Cát Phượng ra mặt bảo vệ Trấn Thành trước lệnh "cấm cửa" của Đài truyền hình Vĩnh Long

Thế nhưng có lẽ Cát Phượng đã quên mất rằng, Trấn Thành không phải là một ngôi sao hạng nhất về mặt chuyên môn, có thể hình ảnh của diễn viên hài này khá "nóng" trong thời gian gần đây. Nhưng việc tham gia các gameshow, chương trình "thượng vàng, hạ cám" đã vô tình làm cho tên tuổi của Trấn Thành không gắn liền với những tác phẩm có chiều sâu, có chuyên môn được đánh giá cao.

"Bán mặt" cho các gameshow không có chất lượng, Trấn Thành đang tự làm "tụt giá" tên tuổi của mình

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng chia sẻ:

"Tôi đã từng rất mong muốn mời được Trấn Thành tham gia chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Bản thân Trấn Thành cũng mong mỏi góp mặt trong chương trình này. Tuy nhiên, lịch diễn của Thành dày kín.

Tôi đã từng nói với cậu ấy, để tham gia Táo quân, Trấn Thành phải thu xếp ít nhất một tuần ra Hà Nội để tập đêm, tập ngày với ê-kíp, chứ không thể làm hời hợt, góp mặt cho có.

Có lẽ, một tuần ra Hà Nội tập luyện là một quãng thời gian xa xỉ của Trấn Thành giữa những lịch diễn, chạy show chồng chéo".

Từ chối <a taget='_blank' data-cke-saved-href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/tao-quan' href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/tao-quan'><i>Táo Quân</i></a> vì lịch diễn kín, nhưng Trấn Thành lại dính phải vô vàn những scandal đi kèm với gameshow nhảm nhí mà anh tham gia
Từ chối Táo Quân vì lịch diễn kín, nhưng Trấn Thành lại dính phải vô vàn những scandal đi kèm với gameshow nhảm nhí mà anh tham gia

Có thể thấy rằng, Trấn Thành ưu tiên việc kiếm tiền hơn là tìm đến cho mình một chỗ đứng về chuyên môn thực sự. Trấn Thành từ chối tham gia Táo Quân vì anh không muốn mình bị "lép vế" trước hàng loạt các gương mặt gạo cội khác, nhưng anh đã quên rằng mình đang "bán mặt" cho các gameshow, gương mặt của anh tại các chương trình này cũng khiến cho hình ảnh của anh không đẹp đẽ gì trong mắt giới nghệ thuật cũng như công chúng.

Việc Đài truyền hình Vĩnh Long công bố thông tin "cấm cửa" Trấn Thành có lẽ không chỉ đơn thuần là một động thái với riêng một nghệ sĩ, mà họ đang tìm cách để "dọn dẹp" sạch sẽ môi trường truyền hình, khi mà các gameshow nhảm nhí, dung tục nhan nhản trên sóng. Và Trấn Thành có lẽ chỉ đơn giản là một nhân vật đầu tiên được "điểm tên, chỉ mặt" mà thôi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT