Brad Pitt dọn đồ đạc của Angelina Jolie ra khỏi nhà

Giải trí 02/02/2017 06:53

Trang Radar Online đăng tải những hình ảnh Brad Pitt dọn dẹp những kỷ niệm liên quan đến Angelina Jolie ra khỏi biệt thự ở Los Angeles, Mỹ.

Theo nguồn tin từ trang Radar, nam diễn viên không thể nuốt nổi thức ăn khi nhìn thấy những thứ làm anh nhớ đến vợ cũ. Vì vậy, Brad Pitt đã cho tháo hết mọi vật dụng, đồ trang trí, đồ lưu niệm mà Angelina Jolie từng mua.

Những hình ảnh ghi được cho thấy tài tử 53 tuổi còn tháo cả một chiếc lò sưởi và cho người vận chuyển đi nơi khác. 

Brad Pitt don do dac cua Angelina Jolie ra khoi nha hinh anh 1
Hình ảnh Brad Pitt dọn dẹp đồ đạc ở biệt thự. Ảnh: Radar. 

Nguồn tin cho biết: "Brad không muốn giữ lại những thứ lặt vặt chất đống theo thời gian như thảm trải sàn, chăn mền. Tuy nhiên, những món đồ cổ và đồng hồ mà Angelina mua tặng, anh ấy vẫn giữ".

Theo tiết lộ của một người bạn tên Bill Ketterer, Brad Pitt rất mê sưu tầm đồ cổ và từng tiêu tốn không ít tiền vào sở thích này. Nam diễn viên từng bay đến Italy tham dự một buổi trưng bày và tiêu 33 triệu USD chỉ trong một giờ.

Ngoài ra, việc dọn nhà còn liên quan đến chuyện Brad Pitt muốn tạo một không gian thú vị, một sân chơi thiên đường để lấy lòng các con. Tài tử muốn Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne được vui chơi thỏa thích khi đến đây. 

Hiện, Angelina Jolie tạm giành quyền nuôi con, do đó, Brad chỉ được thăm chúng một lần mỗi tuần dưới sự giám sát của cơ quan chức năng. 

Tuy nhiên, nguồn tin từ trang The Sun cho hay tài tử đang rất tự tin sẽ giành chiến thắng trong "cuộc chiến" ly hôn và được quyền cùng vợ cũ chăm sóc các con. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT