Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức xác nhận làm đám cưới vào ngày mai!

Giải trí 18/01/2017 13:35

Đại diện của Bi Rain và Kim Tae Hee đã trả lời phỏng vấn tờ The Fact về hôn lễ ngày mai.

Ngày 17/1, Bi Rain viết tâm thư xác nhận sắp kết hôn với bạn gái đình đám Kim Tae Hee sau 4 năm hẹn hò. Được biết, cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 19/2 tại nhà thờ trong nước, tuy nhiên mới đây đại diện hai bên lại xác nhận hôn lễ diễn ra vào ngày mai, tức 19/1, chứ không phải tháng sau.

Trước đó, thời gian và địa điểm lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain được giữ bí mật tuyệt đối, cả sự thật về việc có kết hôn hay không cũng được giữ kín với cả người thân cận như quản lý. Công ty của Bi - Rain Company - và công ty đại diện của Kim Tae Hee - Lua Entertainment - cho biết: "Chúng tôi không biết gì cho đến tận ngày 16/1". Sau khi nam ca sĩ đăng tải thư viết tay lên Twitter cá nhân, chính thức công bố về việc kết hôn thì họ mới biết ngày làm lễ là ngày 19/1 chứ không phải 19/2.

Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức xác nhận làm đám cưới vào ngày mai! - Ảnh 1.

Được biết, đám cưới sẽ diễn ra vô cùng kín đáo với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè. "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee cũng là bạn thân nhất của Kim Tae Hee dự kiến sẽ có mặt cùng chồng trẻ. Sau hôn lễ, Kim Tae Hee sẽ chuyển về sống chung với Bi Rain tại căn biệt thự ở Cheongdamdong, Seoul, của nam ca sĩ. Ngoài ra, hai người hiện vẫn chưa có kế hoạch về tuần trăng mật và chuyện con cái.

Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức xác nhận làm đám cưới vào ngày mai! - Ảnh 2.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT