Bị ném đá tơi tả vì thắng không thuyết phục, hot boy trà sữa đáp trả gây sốc khiến dân mạng cứng họng

Giải trí 23/02/2017 13:53

Trước tâm bão dư luận phản ứng trái chiều khi nhận được 150 triệu trong đêm Gala, Hot boy trà sữa đã không ngần ngại phát ngôn như thế này.

Nổi lên từ chương trình “Thách thức danh hài” với sự ngây ngô, dễ thương và vẻ ngoài bảnh bao, Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi được đông đảo người hâm mộ mong chờ sẽ dành trọn 150 triệu trong đêm Gala mùa 3 của chương trình giải trí này. Không phụ sự mong đợi đó, anh chàng đã ẵm được giải thưởng chung cuộc khi mang “một kịch bản diễn qua 4 vòng thi” chinh phục ban giám khảo.

Tuy nhiên không ít người cho rằng chiến thắng của Lê Tấn Lợi chưa thật sự thuyết phục khi cả 5 vòng thi chỉ có Trấn Thành là người bật cười để mang về giải thưởng cho Tấn Lợi trong khi giám khảo Trường Giang không hề cười dù chỉ 1 lần. Nhiều người còn cho rằng phần thi của “cô giáo Youtube” Cẩm Hà còn ấn tượng hơn.

hot-boy-blogtamsu-3
Trong đêm gala Thách thức danh hài mùa 3 vừa phát sóng, anh chàng không quên đưa “vợ mập” lên sóng truyền hình với màn tỏ tình dễ thương

Ngay khi chương trình kết thúc, nhiều người đã tỏ thái độ khá gay gắt trước kết quả này. Chắc chắn không ít thì nhiều, Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi đã phải chịu những áp lực nhất định từ phía dư luận, đặc biệt là dân mạng. Bởi vậy, mọi “động thái” của anh chàng trong thời điểm nhạy cảm này đều được đặc biệt chú ý.

hot-boy-blogtamsu-93

Vượt qua nhiều thí sinh, Lê Tấn Lợi “ẵm trọn” 150 triệu của chương trình nhưng lại gây nhiều tranh cãi

hot-boy-blogtamsu-2

Trước những ý kiến trái chiều đó, Lê Tấn Lợi chắc chắn phải trải qua nhiều áp lực

Tuy nhiên, có vẻ như Lê Tấn Lợi “rất ổn” khi vừa mới đây anh chàng cập nhật trên trang Facebook cá nhân của mình dòng trạng thái dài để cảm ơn tất cả mọi người. Anh chàng tỏ ra rất phấn khích và vui vẻ khi thông báo “tin vui” dành được 150 triệu của chương trình. Đồng thời, trước những áp lực từ phía dư luận, anh chàng bình tĩnh cảm ơn và tự hứa sẽ cố gắng làm thật tốt trách nhiệm của mình trên con đường sẽ bước.

hot-boy-blogtamsu-1

Sau khi chương trình kết thúc, dù có nhiều ý kiến khác nhau nhưng  Lê Tấn Lợi chọn cách bình tĩnh và gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người

Cũng giống như danh hài Trường Giang “nhắn nhủ”, nhiều người không muốn Tấn Lợi đi vào “con đường showbiz”  và cứ mãi thương yêu vợ mập, mãi là anh chàng bán trà sữa ngô nghê, chân thật, dành trọn tình cảm của nhiều người”. Bởi vậy khi Hot boy trà sữa chia sẻ dòng trạng thái cảm ơn và úp mở những hứa hẹn cho con đường anh chàng chọn đi trong thời gian tới, không ít người đã rất tò mò và trông đợi về những lựa chọn của Tấn Lợi.

hot-boy-blogtamsu-6

Không ít người tranh cãi gay gắt trước kết quả này nhưng vẫn nhiều người  động viên và dành những lời tốt đẹp cho chàng trai, một số người hâm mộ còn khuyên anh chàng đừng nên “dấn thân vào showbizz”

Dòng trạng thái của Hot boy trà sữa nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Một số người cũng đã vào để lại bình luận động viên anh chàng vượt qua được những lời nói không hay của dư luận, và ngạc nhiên khi anh chàng đã phản hồi bình luận rằng ‘anh ổn mà”. Mong rằng với sự chân thành của mình, Hot boy trà sữa sẽ càng chiếm được thiện cảm từ phía công chúng và cộng đồng mạng.

hot-boy-blogtamsu-92

Anh chàng còn cho biết mình vẫn ổn dù dân mạng có nhiều lời lẽ trái chiều về phần thi của mình

hot-boy-blogtamsu-9

Hình ảnh Hot boy trà sữa và “con mập” trong chương trình trước

hot-boy-blogtamsu-94

Sau tất cả, mọi người vẫn dành những lời chúc phúc tốt đẹp đến cặp đôi trẻ Hot boy trà sữa và “con mập”

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT