Andrea giải thích về chiếc váy in hình nhạy cảm

Giải trí 25/02/2017 10:35

Người mẫu Tây Ban Nha khiến công chúng sốc với váy suông có in hình bộ phận sinh dục nữ khi xuất hiện tại một sự kiện.

Trong buổi ra mắt bộ phim Guardians - Siêu chiến binh vào tối 23/2 tại Hà Nội, Andrea khiến không ít khách mời ngạc nhiên về việc lựa chọn trang phục. Cô mặc váy suông màu đen mix cùng tất lưới và mũ len, trên váy có hình bộ phận sinh dục nữ, khiến dư luận chỉ trích dữ dội. Trên Facebook của cô, bạn bè cô cũng tỏ ra kinh ngạc, thậm chí phải hỏi lại Andrea rằng hoạ tiết trên váy có thực sự là hình nhạy cảm hay không.

andrea-giai-thich-ve-chiec-vay-in-hinh-nhay-cam
Andrea gây tranh cãi với bộ váy in hình nhạy cảm về bộ phận sinh dục nữ. 

Liên hệ với nữ người mẫu, cô tỏ ra bối rối vì không nghĩ rằng chiếc váy của cô lại gây ra tranh luận ồn ào như vậy trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội. Andrea giải thích: "Đây là một thiết kế tôi được người bạn tặng làm quà. Tôi đã mặc váy này đi ra ngoài từ buổi sáng. Đến lúc dự buổi chiếu phim vào buổi tối cùng ngày, vì nhà xa và đường tắc nên tôi không kịp về nhà thay bộ đồ khác. Bản thân tôi nhìn hoạ tiết trên váy cũng liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm nên đã định tránh. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ 'chắc sẽ không ai để ý' nên mới mặc nguyên trang phục cũ đến event. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên căng thẳng như vậy".

andrea-giai-thich-ve-chiec-vay-in-hinh-nhay-cam-1
Chân dài vô tư pose ảnh vui vẻ với bạn bè tại sự kiện. 

Đây không phải là lần đầu tiên Adrea gây sốc về cách ăn mặc từ khi hoạt động nghệ thuật. Với tính cách phóng khoáng, cô luôn thoải mái trong việc 'thả rông' vòng một, có lần còn diện váy cut-out táo bạo để lộ cả phần hông không mặc nội y.

Andrea từng được công chúng yêu mến với hình ảnh trong sáng khi mới bước chân vào làng mẫu Việt. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên, cô vướng vào nhiều ồn ào, đặc biệt là chuyện tình cảm. Cô từng có vài năm mặn nồng với hot boy Baggio nhưng sau đó chia tay vì không hợp nhau. Khi Baggio lấy vợ, cô còn bị tố vẫn 'qua lại' với bạn trai cũ. Sự việc khiến vợ Baggio ghen tuông và suýt làm hôn nhân của hai vợ chồng đổ vỡ. 

Chân dài Tây Ban Nha còn có mối tình ồn ào với ca sĩ Yanbi. Trong thời gian yêu nhau, cô bị bạn trai đánh trên phố. Giữa năm ngoái, cô khiến dư luận bàn tán về video say xỉn đến mức nằm ngã ra đường.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT