Sốc: Dân mạng 'đào mộ' clip Trấn Thành từng thăm dò Tiến Đạt - Hari Won để phá hoại?

Giải trí 20/07/2016 13:34

Cộng đồng mạng đang dậy sóng và lan truyền rầm rộ đoạn clip trong quá khứ khi Trấn Thành - Tiến Đạt - Hari Won cùng đứng chung trên một sân khấu và nói chuyện về 'người thứ 3'.

Mới đây, các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ đoạn clip được cắt ra từ một gameshow do Trấn Thành làm MC và hai khách mời là Hari Won – Đinh Tiến Đạt. Nhiệm vụ người chơi là nghe câu hỏi của MC và đưa ra đáp án trả lời xem có trùng khớp hay không.

Điều khiến người xem “giật mình” chính là câu hỏi của Trấn Thành dành cho cặp đôi từng yêu nhau 9 năm là: “Các bạn có thể thấy được rằng các cặp đôi thường quen nhau càng lâu, tình yêu sẽ càng phai nhạt đi, nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ 3 xuất hiện, có đồng ý điều này hay không?”.

Sau đó, Hari Won – Tiến Đạt cùng đưa ra kết quả giống nhau là: “Đúng”.

Trấn Thành hỏi thêm Hari rằng Tiến Đạt là người yêu thứ mấy của cô. Nữ ca sĩ tỏ ra ngại ngùng và cho biết không nhớ rõ. “Cái đó không quan trọng, Hari khẳng định anh Đạt sẽ là người yêu cuối cùng của mình”.

Ngoài ra, Tiến Đạt cũng giải thích thêm cho đáp án của mình: “Thường thì, một là mình tự phá mình thì nó cũng đã đủ nát bét rồi, thêm người thứ 3 nữa là nó phá nhanh lắm”.

Sâu chuỗi lại tất cả sự việc xảy ra vừa qua với bộ ba thì dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Có ý kiến cho rằng Trấn Thành đã tinh ý thăm dò chuyện tình cảm của cặp đôi Hari Won – Tiến Đạt trước khi trở thành người thứ 3? Hay anh cố tình “dắt mũi” Tiến Đạt mà nam rapper không nhận ra sớm điều đó.

Khi đoạn clip được lan tỏa, cả 3 nhân vật chính đều chưa lên tiếng song dân mạng đều có những nhận định riêng của mình về mục đích của Trấn Thành trước câu hỏi về “người thứ 3”.

“Mình thực sự bất ngờ khi xem xong clip, mình nghĩ Trấn Thành có động cơ rõ ràng khi đưa ra câu hỏi như vậy” – T.L viết.

“Theo tôi nghĩ chuyện này là trùng hợp thôi, gameshow thì chắc chắn sẽ có kịch bản sẵn, Trấn Thành chỉ hoàn thành nhiệm vụ thôi chứ không có ý đả kích hay thăm dò ai” – thành viên Duy Nguyễn cho hay.

Sau 9 năm yêu nhau và nhận được sự ủng hộ lớn từ dư luận, Hari Won – Tiến Đạt bất ngờ công bố chia tay khiến ai cũng bất ngờ. Sau đó, mọi người thấy Trấn Thành – Hari Won cặp kè và khẳng định tình cảm ngay sau đó. Dư luận bắt đầu dậy sóng, chỉ trích Hari quá bội bạc khi vừa chia tay người yêu đã có tình mới. Trấn Thành cũng vấp phải việc là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác.

Tuy nhiên, Trấn Thành – Hari Won từng xác nhận với truyền thông rằng, chuyện Hari chia tay Tiến Đạt đã từ lâu nhưng chưa có dịp công bố. Còn Trấn Thành khẳng định mình không phải là người thứ 3 mà đến với Hari bằng tình cảm chân thật nhất. Vừa qua anh cũng có màn cần hôn bạn gái Hàn Quốc bí mật tại một khách sạn sang trọng ở quận 1. TP HCM.

Trấn Thành cũng đang chuẩn bị một điều vô cùng quan trọng mà anh sẽ tiết lộ trên fanpage cá nhân vào ngày 20/7.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT