Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra

Giải trí 07/12/2016 16:24

Nổi tiếng với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm... trong các bộ phim người lớn, tuy nhiên nhan sắc của Maria Ozawa hiện tại khiến không ít người giật mình.

Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 1
Maria Ozawa sinh năm 1986, là nữ diễn viên phim AV nổi tiếng của Nhật Bản. Mẹ cô là người Nhật và bố gốc Canada. Từ bé, Maria được nhận xét có năng khiếu về tiếng Anh hơn tiếng Nhật. Cô từng gây sốc khi tiết lộ quan hệ tình dục lần đầu vào năm 13 tuổi với bạn trai trong ngày sinh nhật và thực hiện theo 48 tư thế theo một cuốn sách hướng dẫn.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 2
Ngoại hình đầy gợi cảm của Maria Ozawa.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 3
Thuở mới vào nghề, Maria Ozawa sở hữu nhan sắc cuốn hút, làn da trắng và thân hình gợi cảm. Trước khi bước vào ngành sản xuất phim người lớn thì Maria làm người mẫu trên web khiêu dâm. Sau đó, 8X được bạn bè giới thiệu đóng những bộ phim người lớn hạng nặng. Tác phẩm đầu tay của Maria là New Face – Number One Style của đạo diễn Hideto Aki. Maria từng tâm sự, lần đầu đóng phim AV, cô hồi hộp đến mức mà không dám nhìn thẳng mặt bạn diễn Arnel Estoesta.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 4
Đóng phim người lớn khi mới 19 tuổi song ở cuộc sống đời thường Maria không hề trốn tránh dư luận mà tỏ ra thoải mái, ăn diện lịch sự. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh sinh hoạt đời thường, vui chơi cùng bạn bè... Sau hãng S1, Maria chuyển sang nhiều hãng sản xuất khác tại Nhật và cho ra đều đặn những video người lớn. Trong các phim bán chạy, những thước phim của Maria Ozawa luôn đứng đầu bảng xếp hạng. Từ đó, tên tuổi của cô không chỉ nổi tiếng trong nước mà lan rộng sang toàn thế giới.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 5
Ngoài đóng phim AV, Maria còn xuất hiện làm ảnh bìa nhiều tạp chí, chụp ảnh quảng cáo... cũng như xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí lớn. Nhờ đóng phim cấp 3, Maria có khối tài sản khủng song cũng chính điều này khiến gia đình từ mặt cô vì sự xấu hổ với mọi người.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 6
Bẵng đi một thời gian, những hình ảnh Maria với diện mạo sự xuống sắc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, Maria Ozawa ngưng đóng phim từ 5 năm trước mà không nói rõ lý do. 
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 7
Hiện cô sang Philippines sinh sống và mong muốn thực hiện những điều dang dở khi còn ở Nhật. Tuy mới 30 tuổi song Maria xuống sắc trầm trọng khiến nhiều người tiếc nuối. Vẻ đẹp trong sáng ngày nào dần thay thế làn da sần sùi, nhiều mụn... gương mặt của thánh nữ cũng không còn cân đối khi xưa.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 8
Trong bức ảnh so sánh, nhiều người không còn nhận ra Maria Ozawa của 11 năm trước. Họ giật mình khi thấy nữ diễn viên thay đổi chóng mặt. Maria cũng từng tiết lộ, cô ngưng đóng phim AV vì muốn tham gia một bộ phim chính thống. Theo đó, tại Nhật, những diễn viên cấp 3 sẽ không được xuất hiện trong phim truyền hình hay điện ảnh. Vì vậy, Maria chọn sinh sống ở đất nước khác để hoàn thành ước mơ.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 9
Ở góc mặt này, Mari lộ toàn bộ những khuyết điểm.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 10
Những loạt ảnh mới nhất của Maria được ghi lại tại sân bay Thượng Hải vào năm ngoái. Nếu không giới thiệu thì khó ai mà nhận ra được đây là nữ diễn viên AV nổi đình đám một thời.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 11
Tuy kém sắc nhưng cô vẫn vui vẻ tạo dáng khi thấy ống kính. Không chỉ ngoại hình mà phong cách thời trang của Maria cũng được nhận xét là luộm thuộm, quê mùa như bộ đồ ngủ.
Sau 11 năm đóng phim AV, dung nhan Maria Ozawa xuống cấp nhìn không ra - Ảnh 12
Hình ảnh xinh đẹp của Maria Ozawa thời hoàng kim luôn được khán giả ghi nhớ.

 

Xem thêm: phụ nữ ở độ tuổi u40, cách làm món bánh đa cua

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT