Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình'

Giải trí 20/12/2016 15:46

Hoàng Kiều bị vợ cũ chia tay khi chưa là tỷ phú, ông phải chịu cảnh 'gà trống nuôi con' trước khi thành danh như hiện tại.

Vừa qua, trang cá nhân Đào Lan Phương - vợ của con trai cả Hoàng Kiều trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi liên tục chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc bố chồng hạnh phúc bên tình mới Ngọc Trinh. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ về quá khứ của Hoàng Kiều trước khi trở thành tỷ phú, sở hữu khối tài sản khoảng 2,9 tỷ USD.

Mới đây, Lan Phương đăng tải bức họa Hoàng Kiều thời trẻ bên cạnh 5 người con. Kèm theo đó là chia sẻ: "Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập. Chưa bao giờ thấy bố chồng mình hạnh phúc như lúc này". Ngay sau đó, con dâu vị tỷ phú khiến ai cũng ngỡ ngàng khi ghép ảnh Ngọc Trinh vào bức họa của gia đình, mọi người ngầm hiểu rằng con cháu Hoàng Kiều đã chấp thuận người mẹ kế đến từ Trà Vinh?

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 1
Bức họa thời trẻ của Hoàng Kiều bên các con.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 2
Con dâu Hoàng Kiều gây bất ngờ khi ghép ảnh Ngọc Trinh vào bức họa của gia đình.

Trước chia sẻ của Lan Phương, nhiều thành viên cũng tỏ ra thắc mắc rằng Hoàng Kiều từng có hai đời vợ thì sao lại gọi 'gà trống nuôi con?". 

Giselle Hoang bình luận: "Bạn nói mẹ chồng bạn mới mất có mấy năm mà sao trên đây bạn để gà trống nuôi con vậy? Với lại vợ trước của Hoàng Kiều mới chia tay năm ngoái ở nhau được 6 năm. Thông tin bây giờ nhiễu loạn quá".

Lan Phương liền đáp: "Lúc đấy mình trả lời theo câu hỏi của bạn nhé. Còn ba má chồng mình chia tay từ hồi ba chưa giàu, má chồng bỏ đi khi mấy con còn nhỏ là bức hình đầu tiên, ba một mình nuôi 5 đứa và làm nên sự nghiệp như bây giờ. Má có lấy chồng khác sinh được 2 con và đã mất rồi".

Con dâu Hoàng Kiều cũng khẳng định chuyện quá khứ rất dài không thể nói ngắn gọn qua vài câu chữ. Cô gái xinh đẹp tiết lộ: "Mọi người chỉ cần hiểu là ba chồng mình luôn bị phụ tình đấy".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 3
Chân dung con dâu xinh đẹp của tỷ phú Hoàng Kiều.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 4
Lan Phương cho biết, bố chồng luôn bị phụ tình khiến nhiều người bất ngờ.

Dù Lan Phương chia sẻ bố chồng mình luôn bị phụ tình nhưng ai cũng tỏ ra thắc mắc sao ông toàn yêu gái trẻ đẹp? 

"Chắc có lẽ ba bạn không chọn đúng người hợp với mình đó bạn. Giữa 2 thế hệ có sự khác biệt quá lớn thì sao ở đời được bạn ơi. Nhất là khi nguyên nhân đến với nhau ko xuất phát từ tình yêu thật" - một thành viên mạng nhận định. Tuy nhiên, Lan Phương cho biết cô từng chứng kiến bố chồng buồn nguyên một năm trời vì chuyện tình cảm.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 5
Hoàng Kiều vào năm 1973 tại Quảng Trị.

Nhận xét về mối tình của bố chồng và Ngọc Trinh, Lan Phương nêu quan điểm: "Nếu 2 người họ đến với nhau mà cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì đấy là quyền tự do cá nhân của mỗi người, mình không có lý do gì để can thiệp, ủng hộ hay không ủng hộ. Hơn nữa mình cũng chỉ là con dâu".

Tư tưởng của con dâu Hoàng Kiều được đánh giá là tiến bộ và nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. "Mình cũng nghĩ thôi thì đời ai nấy sống, mình cứ sống trọn vẹn, vui vẻ với cuộc sống mình đã" - tài khoản T.T nói.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 6
Ngọc Trinh thân thiết bên Hoàng Kiều.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 7
Ai cũng bất ngờ khi trước đây Hoàng Kiều bị phụ tình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 8
Theo đó, Hoàng Kiều đã ra mắt Ngọc Trinh với gia đình, bạn bè, đối tác. 'Nữ hoàng nội y' khiến tỷ phú siêu lòng nhờ tính tình ngoan ngoãn, chân chất.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Bố chồng toàn bị phụ tình' - Ảnh 9
Nhiều suy đoán cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT