Cảm động trước lời nhắn của anh trai Thùy Dung trong vụ 'hợp đồng 16,5 tỷ' với đại gia

Giải trí 23/09/2016 11:13

Anh trai của bị cáo Thùy Dung lần đầu lên tiếng chia sẻ nhiều bí mật về gia đình gây xôn xao dư luận...

Tờ Thanh Niên đưa tin, chiều 21.9, TAND TP.HCM đã tuyên trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với bị cáo Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, quốc tịch VN và Nga, là Hoa hậu người Việt tại Nga), bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi).

Theo HĐXX, qua quá trình thẩm vấn, nhiều vấn đề của vụ án chưa rõ nên cần trả hồ sơ cho Viện KSND TP điều tra bổ sung.

Saostar cũng đưa tin, Phương Nga trả lời trước toà rằng số tiền 16,5 tỷ gần như là tình phí trong mối quan hệ giữa cô và ông Mỹ trong vòng ít nhất 7 năm. Sau khi gặp trục trặc, ông Mỹ có ý đòi lại tiền đồng thời cố ý ép Phương Nga vào vòng lao lý. 

Thông qua diễn biến mới trong phiên toà hôm qua, Phương Nga đã nhận được nhiều lời bênh vực từ những người trong giới showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyễn Đức T.A , anh trai của bị cáo Phương Dung chia sẻ tâm thư khá dài đầy xúc động viết gửi em gái hút dư luận với hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Nội dung chia sẻ của anh trai hoa hậu Phương Dung:

"Em gái, hãy cố gắng.

Đã gần 2 giờ sáng, và tôi không thể nào ngủ được.

Ngoài trời, mưa vẫn rơi, da diết, như những giọt nước mắt của cô em gái tôi, lúc vẫy chào anh trai của nó, trước khi vào lại xe tù.

Và cũng là những giọt nước mắt của tôi, dành cho nó và gia đình, khi sự thật đang dần được sáng tỏ.

Em gái tôi tên là Nguyễn Đức Thùy Dung, chữ Dung của công, dung, ngôn, hạnh. Đáng lẽ ra tên của nó là Nguyễn Đức Thùy Vân, nhưng vì ở Vũng Tàu người ta đặt tên đó nhiều quá nên tên Dung nghe cũng hợp tai lắm.

Dung nó là đứa thông minh, lanh lợi hơn tôi nên được ông già tôi cưng lắm. Cũng có lẽ vì vậy mà sau khi em gái tôi vướng vào vòng lao lý, ba tôi suy sụp hẳn ra. Có nhiều tháng, nhìn ông tiều tụy, bỏ ăn, mất ngủ, tôi cũng đau lòng.

Gia đình tôi cũng nổi tiếng vì có cô con gái mang tội danh lừa đảo 8,5 tỷ. Ai cũng thắc mắc tại sao gia đình tôi cũng không đến nổi đói khổ mà lại xảy ra chuyện như vậy, ngay cả tôi cũng thắc mắc là tại sao nó lại như vậy. Cuộc sống lúc đó của em gái quá toàn vẹn, thu nhập đến từ buôn bán mỹ phẩm rất lớn...

Nhiều người biết chuyện nhìn gia đình tôi như tội phạm, đồng nghiệp thì xem điện thoại rồi xầm xì, nhiều ánh mắt dò xét... (dù sao cũng cảm ơn đời vì qua đó tôi mới biết ai là bạn thật sự).

Mọi thứ như sụp đổ...

Từ lúc nó bị bắt cho đến khi gia đình được gặp mặt lần đầu tiên là hơn 1 năm, nó tiều tụy, khóc nhiều, tôi cũng nắm chặt tay nó mà khóc, ba thì quay đi chỗ khác. Nó nói nó bị mớm cung, ép cung, áp lực tâm lý... chỉ muốn nhận hết tội danh để được gặp gia đình sớm vì nghe thông tin bạn tù báo là ông già bị tai biến sắp chết rồi.

Cả nhà gặp được nhau, vui mừng không thể tả...

Dù chưa biết là ai hại ai. Số tiền của em gái khoảng 2 tỷ 500 triệu trong tài khoản của nó chưa gì đã bị chuyển sang cho ông Mỹ dù chưa ra tòa...
......
Rồi lại tăng thời gian tạm giam
..........
Cách ngày ra toà 1 tháng, em tôi nó bị rối loạn tâm lý. Khi thăm nuôi nó nói "Anh hai ơi, em bị gì rồi, cả ngày em ngồi nói chuyện một mình. Ở trong đây tối tăm lạnh lẽo gần 2 năm trời rồi, sống cũng như chết, em đập đầu vô tường mà sao em không chết được. Em vì thương bạn mà làm nhục gia đình, em sắp điên rồi, em muốn chết anh hai ơi, giúp em chết...".

Ba lại quay đi, tôi dù tính tình ngang bướng lì lợm nhưng vẫn rơi nước mắt. Tôi nói: "Mày chết thì vẫn mang danh lừa đảo, ráng lên đi em, ra tòa khai cho thật thà chính xác đi em...".

Tôi nói rất nhiều, mà giờ cũng không nhớ là mình nói những gì. Chỉ biết là tinh thần nó đỡ hơn. Hai anh em nắm chặt tay nhau động viên cùng vượt qua cơn sóng gió.

Tôi không biết rồi câu chuyện này sẽ đi đến đâu, kết thúc như thế nào. Gia đình tôi từ trước đến giờ chỉ biết khám chữa bệnh cho mọi người, không rành cách phải lường gạt ai như thế nào. Nhưng cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa, dù em có ngồi tù oan 10 năm hay 20 năm, thì gia đình lúc nào cũng sẽ luôn bên em, sống chết cùng em, vì chúng ta cùng chảy chung một dòng máu.

Hãy mạnh mẽ lên em gái, như em đã từng mạnh mẽ.
Và anh hai cũng sẽ mạnh mẽ như em.
.......

Nguyễn Đức Thùy Dung bị cáo buộc cùng hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chiếm đoạt 8.5 tỷ từ Cao Toàn Mỹ, đang kêu oan.

Ra tòa, Phương Nga đã nhận hết là mình có giữ 16,5 tỷ, nhưng nói rằng là tiền Mỹ cho.

Tôi cũng xin gởi lời thăm sức khỏe đến mẹ của Nga, nhìn cô tiều tụy trong tòa án, tôi lại nghĩ đến ba mẹ mình.

Mong cô giữ gìn sức khỏe để cùng Nga vượt qua cơn hoạn nạn này.

Sài gòn, 22/9/2016".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT